CÁC BÉ 4-5 TUỔI D ĐẾN TRƯỜNG MN HƯƠNG SEN (NH 2021-2022)
     

Sáng 01/11/2021, các cháu lớp 4-5 tuổi D đã quay trở lại trường mầm non Hương Sen sau kỳ nghỉ dài do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Trước đó, các giáo viên đã phối hợp cùng nhà trường chuẩn bị tất cả các điều kiện một cách tốt nhất để đảm bảo an toàn cho các bé khi đi học lại. các kế hoạch phòng ngừa và phương án xử lý đã được nhà trường xây dựng và truyền tải đến từng giáo viên nhân viên toàn trường.

Ngay tại cổng trường, Ban giám hiệu, nhân viên y tế, các cô giáo chủ nhiệm các lớp đã có mặt từ rất sớm để thực hiện việc đo thân nhiệt, sát khuẩn tay cho các bé;  các nhân viên bảo vệ thì hướng dẫn phụ huynh quét mã QR, đứng giãn cách…

Các bạn nhỏ rất háo hức tạm biệt bố mẹ, chạy vội vào trường, sau khi thực hiện xong các khâu đo thân nhiệt, sát khuẩn tay thì đi nhanh về phía cô giáo của mình. Nét mặt nhiều bạn rất phấn khởi, vui vẻ, tíu tít kể cho cô nghe những chuyện ở nhà. Nhìn thấy cảnh đẹp đó, tự mỗi giáo viên càng nhận thức trách nhiệm của mình nhiều hơn. Chúc các con có một năm học bình an, vui vẻ, ngập tràn hạnh phúc.









Người viết bài: Lương Thị Hồng Thủy
  
 Chăm sóc - Nuôi dưỡng
  
 Thư viện ảnh
  
 Liên kết website


  
 Lượt truy cập
  
TRƯỜNG MẦM NON HƯƠNG SEN
Địa chỉ: 03 Lê Thánh Tôn - Nha Trang
Tel: (058)3.523.875 / 3.527.247
Người chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Hồng My - Hiệu trưởng
Quản trị website: 

Email: mnhsen.nt@khanhhoa.edu.vn
Website: mnhsen-nt.khanhhoa.edu.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang  Thiết kế bởi CenIT