- Cô tập trung trẻ, dặn dò trẻ trước khi ra sân.
* HĐ1: Quan sát hoa lan– hoa cánh bướm (7-8 phút)
- Cho trẻ quan sát hoa lan – hoa cánh bướm trong sân trường.
- Cô hỏi trẻ:
+ Hoa gì đây ? (hoa lan, hoa cánh bướm)
+ Cái gì đây? (cánh hoa, lá hoa, nhụy hoa)
+ Cánh hoa màu gì?
+ Hoa có thơm không:
- Cô cho trẻ nói tập thể, cá nhân.
* HĐ2: TCVĐ : Nu na nu nống – cây cao cây thấp (7-8 phút)
- Cô giới thiệu trò chơi : Nu na nu nống – cây cao cây thấp.
- Cô nói cách chơi cho trẻ.
- Cô tiến hành cho trẻ chơi, khuyến khích trẻ chơi và đọc lời thơ cùng cô.
- Mỗi trò chơi cho trẻ chơi 2 – 3 lần, cô hỏi trẻ tên trò chơi, cho trẻ nhắc lại tên trò chơi.
* HĐ3: Chơi tự do, chơi với đồ chơi (13-14 phút)
- Cho trẻ chơi với đồ chơi trong sân trường: cầu tuột, bập bênh, xích đu…và đồ chơi cô chuẩn bị sẵn.
- Cô chú ý nhắc trẻ khi chơi không leo trèo, xô đẩy bạn.
* Nhận xét cuối buổi chơi rồi cho trẻ vào lớp rửa tay.
|