Ngày 28/8, Trường Mầm non Hương Sen ở TP Nha Trang tổ chức ngày hội
bóng nước trước khi vào năm học mới 2023-2024. Từ sáng sớm, trường đã chuẩn bị những
bể nước lớn, bóng nước... sẵn sàng chờ đón trẻ.
Trẻ được phụ huynh đưa tới trường khá sớm. Các bạn nhỏ trong những trang phục đủ màu và không quên mang theo đồ chơi để tham gia ngày hội nước.
Có con 5 tuổi học ở trường, chị Hiền cho biết, hôm qua đã đưa con ra tiệm để lựa đồ chơi mang tới trường. "Cả đêm qua, con háo hức chỉ mong tới sáng để tham gia", người mẹ này nói thêm. 
Sân trường trở thành công viên nước thu nhỏ. Các bé thỏa thích trải nghiệm các trò chơi trong các hồ chứa nước như: Vợt cá, chuyền bóng, đua thuyền, bắn súng nước, ném bóng, đong nước, chuyển nước, té nước, thổi bong bóng...
Các cô túc trực và hướng dẫn các trò chơi. 
Cô bé đùa nghịch trong sân trường.
Ngày hội bóng nước được chào đón nhiệt tình. Với mong muốn tạo cho các con một món quà bất ngờ mừng ngày tựu trường cũng như chào đón năm học mới, các cô giáo đã lên ý tưởng tổ chức, thiết kế nhiều hoạt động, trò chơi với bóng, nước. 
Bé gái được mẹ đưa khăn lau mặt, trước khi tiếp tục "cuộc vui".
Một cô giáo nhiệt tình đùa cùng trẻ
Tất cả đều ướt sũng bởi những dòng nước mát lạnh. 
Trong tiếng nhạc, trẻ thậm chí không muốn rời khỏi bể nước
Trường mầm non mong muốn các học sinh tận hưởng nốt không khí vui tươi, rộn ràng của những ngày cuối hè. Đây cũng là cách để trẻ phát triển các kỹ năng cảm giác, quan sát, sáng tạo, phối hợp cơ thể... phục vụ cho một năm học mới.