TRƯỜNG MẦM NON HƯƠNG SEN TỔ CHỨC NGÀY HỘI ĐẾN TRƯỜNG CỦA BÉ NĂM HỌC 2022 - 2023

    Hòa chung không khí của ngày Khai giảng của học sinh cả nước, ngày 5/9 trường Mầm non Hương Sen đã long trọng tổ chức “Ngày hội đến trường của bé” năm học 2022 - 2023 với thật nhiều niềm vui và tiếng cười. Không khí của ngày hội tràn ngập khắp nơi, hoa và bóng bay được trang trí thật đẹp để chào đón các bé trong ngày đặc biệt này. Những khuôn mặt rạng rỡ, vui tươi của các bé trong bộ đồng phục là niềm vui lớn nhất của Nhà trường. 

      Để chúc mừng Ngày hội đến trường của các cô và trò trường Mầm non Hương Sen đã đem đến những tiết mục văn nghệ vô cùng đặc sắc. Các cô giáo đã thể hiện sự duyên dáng và truyền cảm với bài hát truyền thống của ngành mầm non “Cô nuôi dạy trẻ”, các bé đã tập luyện thật chăm chỉ để mang đến những tiết mục múa, aerobic ….. thật hay và đẹp mắt.

          Trong ngày hội này cô và trò nhà trường rất vui mừng được đón nhận nhiều lời chúc và những đóa hoa tươi thắm của các ban ngành đoàn thể, hội Cha Mẹ phụ huynh và Ủy ban nhân dân phường Lộc Thọ.

 Nhà trường sẽ tiếp tục phát huy kết quả đã được được trong năm học qua và sẽ cố gắng thật nhiều để mang đến cho các bé một môi trường học thật tốt. Nhân dịp khai giảng năm học mới 2022-2023 Cô Hiệu trưởng Nguyễn Thị Hồng My kính chúc Qúy bậc phụ huynh thật nhiều sức khỏe và thành công trong cuộc sống, chúc các con luôn chăm ngoan và học tốt./.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

NGÀY HỘI ĐẾN TRƯỜNG CỦA BÉ – NĂM HỌC 2022 - 2023


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
  
 Chăm sóc - Nuôi dưỡng
  
 Thư viện ảnh
  
 Liên kết website


  
 Lượt truy cập
  
TRƯỜNG MẦM NON HƯƠNG SEN
Địa chỉ: 03 Lê Thánh Tôn - Nha Trang
Tel: (058)3.523.875 / 3.527.247
Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Thị Hồng My - Hiệu trưởng
Quản trị website: 

Email: mnhsen@khanhhoa.edu.vn
Website: mnhsen-nt.khanhhoa.edu.vn
 Thiết kế bởi CenIT