Lễ hội Xuân Nhâm Dần 2022

   Việc cho trẻ trải nghiệm, khám phá những điều mới và tạo không khí ngày Tết cổ truyền tại các trường học mầm non là hoạt động vô cùng thiết thực, giúp trẻ hiểu hơn, yêu hơn và có ý thức gìn giữ nét đẹp văn hóa của dân tộc đó là ý nghĩa của chương trình “Lễ hội Xuân Nhâm Dần 2022”.

          Để đảm bảo công tác phòng dịch, nhà trường chỉ tổ chức trẻ tham gia chứ không mời phụ huynh toàn trường như những năm trước. Do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, trường mầm non Hương Sen, Nha Trang phải thu hẹp các hoạt động vui đón Tết như: lễ hội mùa xuân, hội chợ ẩm thực,… Tuy vậy, chương trình năm nay cán bộ, giáo viên, nhân viên trong toàn trường phối kết hợp cùng một số phụ huynh tổ chức cho trẻ với nhiều hoạt động khác nhau như: Trang trí khuôn viên trường theo chủ đề Tết cổ truyền; Thời trang của bé; ngày hội “Gói bánh chưng xanh”, tiệc buffet tại trường và tổ chức “Bữa cơm gia đình”. Chương trình được các bậc phụ huynh và các bé trong trường nhiệt tình tham gia hưởng ứng với không khí phấn khởi; chương trình đã mang lại ý nghĩa rất lớn cho các bé. Nhà trường muốn giáo dục trẻ về nét đẹp truyền thống đón Tết cổ truyền của người Việt Nam, với hình ảnh mọi người quây quần bên mâm cơm gia đình ngày Tết và cho trẻ biết có một cái Tết đủ đầy, ấm áp là mong ước của mọi người, mọi nhà; Giáo dục trẻ yêu quê hương đất nước, hiểu thêm về ý nghĩa của những chiếc “Bánh chưng” và ý nghĩa về tình yêu dân tộc, sự gắn kết giữa con người với con người trong ngày Tết cổ truyền dân tộc,… Qua đây, trẻ có cơ hội để được trải nghiệm đồng thời tích lũy thêm nhiều kỹ năng sống, học cách hoạt động nhóm và cùng với các cô thân yêu trong nhà trường có những trải nghiệm khó quên khi Tết đến xuân về.

          Các hoạt động “Chào Xuân Nhâm Dần 2022” của Trường Mầm non Hương Sen, Nha Trang khép lại trong những ngày cuối năm và đã để lại thật nhiều ấn tượng cho các bé. Hy vọng rằng qua các hoạt động trải nghiệm sẽ giúp các bé mạnh dạn, tự tin trong cuộc sống và thêm yêu trường lớp hơn.

          Sau đây là một số hình ảnh hoạt động "Chào Xuân Nhâm Dần 2022".


Ngày hội “Gói bánh chưng xanh”


Ba gói bánh chưng cùng bé

Cô gói bánh chưng

Xới cơm mời cả nhà

Bé mời cả nhà cùng ăn cơm

       
  
 Chăm sóc - Nuôi dưỡng
  
 Thư viện ảnh
  
 Liên kết website


  
 Lượt truy cập
  
TRƯỜNG MẦM NON HƯƠNG SEN
Địa chỉ: 03 Lê Thánh Tôn - Nha Trang
Tel: (058)3.523.875 / 3.527.247
Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Thị Hồng My - Hiệu trưởng
Quản trị website: 

Email: mnhsen@khanhhoa.edu.vn
Website: mnhsen-nt.khanhhoa.edu.vn
 Thiết kế bởi CenIT