LỚP 5-6 TUỔI C THAM QUAN DÃ NGOẠI CHAMPAISLAND
   
Ngày 8/4/2023 các cháu lớp 5-6 tuổi C trường mầm non Hương Sen – Nha Trang đã đến với khu du lịch Champa Island. Tại đây các cháu được tham gia nhiều hoạt động rất bổ ích như: Dạo chơi tham quan một số cảnh đẹp, thăm vườn rau, vườn thuốc nam, tham quan làng nghề truyền thống. Tại đây, các cháu được tự tay trải nghiệm từng bước làm gốm truyền thống của quê hương: Nhào đất, định hình gốm bằng bàn xoay thạch cao. Tùy độ tuổi, các cháu được thử sức với những hoạt động phù hợp và có sự trợ giúp của các cô chú hướng dẫn viên đi kèm. Mặc dù chân tay lấm lem, nhưng các cháu tỏ ra vô cùng thích thú khi lần đầu tự tay tạo ra sản phẩm gốm cho riêng mình. Tiếp đó, các cháu được vui chơi thỏa thích tại khu vui chơi trẻ em với rất nhiều trò chơi ngoài trời và hoạt động thu hút các cháu nhất chính là các trò chơi tập thể (Team building), chương trình xiếc khỉ do khu du lịch đã tổ chức riêng cho các cháu.

Chuyến đi không chỉ tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho trẻ, giúp trẻ thêm gắn bó với cô giáo, bạn bè cũng như có được những sân chơi bổ ích, thiết thực hình thành cho trẻ tình yêu Quê hương - Đất nước, lòng tự hào về truyền thống dân tộc. Tạo cho trẻ được trải nghiệm thực tế, nâng cao sự hiểu biết về môi trường thiên nhiên, môi trường văn hóa - xã hội - lịch sử và khả năng hoạt động tập thể của trẻ.

Khi tham quan trẻ còn được trải nghiệm một số kĩ năng sống, mối quan hệ trong giao tiếp như: Biết chào hỏi người lớn, khi đến thăm các làng nghề thì phải đi nhẹ nhàng, không đùa nghịch. Ngoài ra trẻ còn được giáo dục một số thói quen, hành vi văn minh như không hái hoa, bẻ cành, không vứt rác ở nơi công cộng...

Một số hình ảnh bé tham gia “Tham quan dã ngoại Champa Island” lớp 5-6 tuổi C 









Người viết: Nguyễn Thị Sửu


  
 Chăm sóc - Nuôi dưỡng
  
 Thư viện ảnh
  
 Liên kết website


  
 Lượt truy cập
  
TRƯỜNG MẦM NON HƯƠNG SEN
Địa chỉ: 03 Lê Thánh Tôn - Nha Trang
Tel: (058)3.523.875 / 3.527.247
Người chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Hồng My - Hiệu trưởng
Quản trị website: 

Email: mnhsen.nt@khanhhoa.edu.vn
Website: mnhsen-nt.khanhhoa.edu.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang  Thiết kế bởi CenIT