CÁC BÉ 4-5 TUỔI A CHƠI Ở CÁC GÓC (NH 2023-2024)
     

Hoạt động ở các góc chơi không chỉ rèn tập, củng cố những kiến thức, kỹ năng của trẻ hay nhằm tạo ra một số sản phẩm mà chủ yếu là để thỏa mãn nhu cầu được chơi của trẻ ở lứa tuổi mầm non. Tại các góc chơi, trẻ chơi chủ yếu do nhu cầu và khả năng của trẻ, nhu cầu muốn bắt chước, muốn tái hiện lại những kiến thức, kinh nghiệm, biểu tượng mà trẻ đã tích lũy được trong quá trình học tập, trãi nghiệm và trong đời sống hàng ngày của trẻ.

Tại lớp mẫu giáo trẻ có nhiều sự chọn lựa ở các góc chơi khác nhau: nào là góc chơi xây dựng lắp ghép, góc học tập, góc tạo hình, góc âm nhạc... với những đồ dùng đồ chơi đa dạng phong phú, và dưới sự định hướng và gợi mở của cô giáo, trẻ được thỏa thích thể hiện những ý tưởng chơi của mình. Trẻ có nhiều cơ hội để thể hiện chính mình đồng thời biết phối hợp cùng các bạn trong nhóm chơi.

Mỗi trẻ  đều tích cực nhập vai chơi, thể hiện các thao tác công việc của người lớn theo cách riêng của mình, trẻ tưởng tượng và “biến” mình là một cô giáo, bác sỹ, chú công nhân, cô bán hàng, cô cấp dưỡng…. Qua các buổi chơi, trẻ tái hiện lại cuộc sống mà trẻ chính là một nhân vật quan chính vì vậy trẻ nào cũng rất hứng thú và tích cực với vai chơi của mình. Hãy cùng trẻ vào các góc chơi tại lớp thôi nào!









Người gởi bài: Phan Thị Oanh


  
 Chăm sóc - Nuôi dưỡng
  
 Thư viện ảnh
  
 Liên kết website


  
 Lượt truy cập
  
TRƯỜNG MẦM NON HƯƠNG SEN
Địa chỉ: 03 Lê Thánh Tôn - Nha Trang
Tel: (058)3.523.875 / 3.527.247
Người chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Hồng My - Hiệu trưởng
Quản trị website: 

Email: mnhsen.nt@khanhhoa.edu.vn
Website: mnhsen-nt.khanhhoa.edu.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang  Thiết kế bởi CenIT