CÁC BÉ 4-5 TUỔI B THAM QUAN LÀNG NGHỀ TRƯỜNG SƠN (NH 2022-2023)
   

            Hoạt động tham quan dã ngoại là một trong những hoạt động được nhà trường cũng như các giáo viên mầm non quan tâm và đầu tư tổ chức, vì qua hoạt động này, trẻ không chỉ được thảo mãn nhu cầu vui chơi mà còn góp phần giúp trẻ có những kinh nghiệm mới và trải nghiệm thực tế thú vị ngoài lớp học.

          Trong năm học này, sau hai năm bị ảnh hưởng của dịch Covid-19, trường mầm non Hương sen đã tổ chức cho các bé đi tham quan dã ngoại tại khu du lịch làng nghề Trường Sơn tại thành phố Nha Trang xinh đẹp. 100% trẻ lớp mẫu giáo 4-5 tuổi B rất háo hức trong công tác chuẩn bị, trang phục gọn gàng. Buổi dã ngoại khởi động ngay từ khi các bé lên chuyến xe đến Làng nghề, và rồi các hoạt động diễn ra theo sự chỉ dẫn của hướng dẫn viên tại khu du lịch giúp các bé được biết rất nhiều điều mới lạ, hấp dẫn.

          Với những lời giải thích ngắn gọn, rõ ràng của các cô hướng dẫn viên, một số nghề truyền thống như đan ghế mây, đan dệt chiếu, nạn tò he, thêu tranh, làm đàn ghitar… được các bé chú ý tìm hiểu khám phá, một số bạn tỏ ra rất ngạc nhiên khi được tận tay sờ nắn các sản phẩm trong làng nghề. Thích nhất là được múc nước tưới những luống rau xanh, được nhổ cở, đào đất… bé nào cũng hào hứng với những hoạt động trong Làng nghề.

          Thật vui khi nhìn các bé được hoà với thiên nhiên xinh đẹp. Bố mẹ và cô giáo sẽ phối hợp tổ chức thêm nhiều buổi dã ngoại như vậy để trẻ được trải nghiệm thêm nhiều điều thú vị bổ ích hơn trong thế giới xinh đẹp của các bé.







Người gởi bài: Trương Cẩm Phương


  
 Chăm sóc - Nuôi dưỡng
  
 Thư viện ảnh
  
 Liên kết website


  
 Lượt truy cập
  
TRƯỜNG MẦM NON HƯƠNG SEN
Địa chỉ: 03 Lê Thánh Tôn - Nha Trang
Tel: (058)3.523.875 / 3.527.247
Người chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Hồng My - Hiệu trưởng
Quản trị website: 

Email: mnhsen.nt@khanhhoa.edu.vn
Website: mnhsen-nt.khanhhoa.edu.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang  Thiết kế bởi CenIT