CÁC BÉ 4-5 TUỔI C HOẠT ĐỘNG CHƠI NGOÀI TRỜI (NH 2023-2024)

Hoạt động ngoài trời là một trong những hoạt động vui chơi mà trẻ mầm non hứng thú và quan tâm nhất. Đây là hoạt động mang lại cho trẻ nhiều niềm vui và kiến thức cần thiết về thế giới xung quanh. Khi tham gia các hoạt động ngoài trời trẻ nhận thức về thế giới xung quanh bằng cách tiếp xúc, tìm hiểu, khám phá và quan tâm đến những gì xảy ra ở cuộc sống xung quanh mình.

Bên cạnh đó, còn giúp trẻ thỏa mãn nhu cầu hoạt động, tìm hiểu, quan sát thế giới xung quanh, khám phá những điều mới lạ từ thiên nhiên, giúp trẻ tăng thêm vốn sống và nhất là trẻ được tự do hoạt động, trẻ phát huy được tính tích cực chủ động của mình. Trong khoảng thời gian đó, trẻ có sự thoải mái dễ chịu khi được hít thở không khí trong lành của thiên nhiên xung quanh, được ngắm nhìn bầu trời trong xanh và muôn hoa tươi đẹp xung quanh mình.

Trong những giờ hoạt động ngoài trời, dưới sự hướng dẫn của các cô, các bé lớp mẫu giáo 4-5 tuổi C trường Mầm non Hương Sen luôn có cảm giác gần gũi, như được hòa mình với thiên nhiên; trẻ được học, được chơi những điều mới lạ như làm các thí nghiệm với nước, với sỏi đá, cây lá khô với nhiều màu sắc và chất liệu… Trẻ còn được chơi, được vận động bóng đá, bóng rổ, nhảy dây, được tự do chơi các trò chơi ngoài trời như chơi cầu trượt, xích đu… ngay tại chính ngôi trường của mình trong không khí trong lành và thân yêu.

Từ những lợi ích và vai trò quan trọng của các hoạt động ngoài trời, trường Mầm non Hương Sen luôn chú trọng đầu tư và xây dựng môi trường hoạt động ngoài trời, hấp dẫn, bổ ích và thú vị để các bé luôn được vui học và phát triển toàn diện. Hy vọng mỗi ngày các bé sẽ cảm nhận được những điều mới mẻ, thú vị, tươi vui từ đó giúp trẻ càng thêm thích thú khi đến trường.









Người gởi bài: Lê Thị Nhung


  
 Chăm sóc - Nuôi dưỡng
  
 Thư viện ảnh
  
 Liên kết website


  
 Lượt truy cập
  
TRƯỜNG MẦM NON HƯƠNG SEN
Địa chỉ: 03 Lê Thánh Tôn - Nha Trang
Tel: (058)3.523.875 / 3.527.247
Người chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Hồng My - Hiệu trưởng
Quản trị website: 

Email: mnhsen.nt@khanhhoa.edu.vn
Website: mnhsen-nt.khanhhoa.edu.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang  Thiết kế bởi CenIT