CÔ TRÒ LỚP 4-5 TUỔI C HƯỞNG ỨNG TUẦN LỄ ÁO DÀI (NH 2023-2024)
       

Hưởng ứng "Tuần lễ Áo dài" năm 2024 theo tinh thần công văn số 357 của Liên đoàn Lao động thành phố Nha Trang đã phát động, 100% giáo viên nhân viên trường mầm non Hương sen đã hưởng ứng trong tinh thần lan tỏa truyền thống và nét đẹp của áo dài Việt Nam đến cộng đồng.

Đây là một hoạt động rất ý nghĩa, có giá trị thiết thực không chỉ trong việc tôn vinh nét đẹp của áo dài dân tộc mà còn có tính giáo dục trách nhiệm trong việc lưu giữ, phát huy và bảo tồn di sản văn hóa của dân tộc cho mỗi người dân Việt Nam mà gần gũi hơn đó là cho mỗi giáo viên nhân viên và thế hệ mầm non của nhà trường.

Sự nhẹ nhàng của những tà áo dài đã tôn lên nét đẹp dịu dàng nhưng không kém phần năng động của người phụ nữ trong thười đại hiện nay. Bằng tài năng, trí tuệ và sự tự tin của mình, chị em phụ nữ đã hoàn thành xuất sắc vai trò của người xây tổ ấm gia đình và góp phần tích cực vào sự phát triển chung của xã hội (nói chung) và trong sự nghiệp chăm sóc giáo dục trẻ mầm non (nói riêng).

Kết thúc “Tuần lễ áo dài” với ngày hội Tám tháng ba đã trở thành một cơ hội cho những tà áo dài khoe sắc và tung bay trên sân trường mầm non Hương sen. Cùng ngắm nhìn sự xinh đẹp, hạnh phúc của cô trò lớp mẫu giáo 4-5 tuổi C.









Người gởi bài: Lê Thị Nhung


  
 Chăm sóc - Nuôi dưỡng
  
 Thư viện ảnh
  
 Liên kết website


  
 Lượt truy cập
  
TRƯỜNG MẦM NON HƯƠNG SEN
Địa chỉ: 03 Lê Thánh Tôn - Nha Trang
Tel: (058)3.523.875 / 3.527.247
Người chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Hồng My - Hiệu trưởng
Quản trị website: 

Email: mnhsen.nt@khanhhoa.edu.vn
Website: mnhsen-nt.khanhhoa.edu.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang  Thiết kế bởi CenIT