CÁC BÉ 4-5 TUỔI C VỚI TRÒ CHƠI "ĐẬP CHUỘT"(NH 2023-2024)
   

Trò chơi “Đập chuột” là một trong những trò chơi dân gian cho trẻ mầm non không chỉ đơn giản, dễ chơi mà còn mang lại rất nhiều lợi ích cho trẻ. Khi tham gia trò chơi, trẻ không những được thỏa mãn niềm đam mê vui chơi mà trẻ còn được rèn luyện thể chất và các tố chất thể lực rất hiệu quả theo phương châm “vừa chơi vừa học”. Bên cạnh đó, tổ chức các trò chơi dân gian trong hoạt động giảng dạy không chỉ giúp bé mầm non phát triển kỹ năng mà còn giữ gìn được nét đẹp truyền thống, yêu thích nét văn hóa dân gian của dân tộc Việt Nam.

Trò chơi “Đập chuột” mang lại nhiều lợi ích cho trẻ, giúp trẻ trở nên nhanh nhẹn và hoạt bát hơn, có thể nâng cao tinh thần hòa đồng của trẻ với bạn bè trong nhóm chơi. Ngoài ra, trò chơi còn giúp trẻ phát triển kỹ năng phản xả nhanh, trẻ khéo léo khi tham gia chơi trò chơi cùng bạn, trẻ có tinh thần đoàn kết khi tham gia chơi.

Các bé lớp Mẫu giáo 4-5 tuổi C rất thích được tham gia trò chơi “Đập chuột”, trẻ tham gia trò chơi với sự phấn khích, vui tươi, cô cháu vang tiếng cười rộn rã đầy yêu thương. Đây là một trong rất nhiều trò chơi mà giáo viên đã tổ chức trong các hoạt động hàng ngày của trẻ tại trường, các cô mong ước qua những trò chơi như vậy giúp các con thật sự nhận hưởng trọn vẹn những hạnh phúc của tuổi thơ.









Người viết bài: Ngô Thị Thúy Vân
  
 Chăm sóc - Nuôi dưỡng
  
 Thư viện ảnh
  
 Liên kết website


  
 Lượt truy cập
  
TRƯỜNG MẦM NON HƯƠNG SEN
Địa chỉ: 03 Lê Thánh Tôn - Nha Trang
Tel: (058)3.523.875 / 3.527.247
Người chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Hồng My - Hiệu trưởng
Quản trị website: 

Email: mnhsen.nt@khanhhoa.edu.vn
Website: mnhsen-nt.khanhhoa.edu.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang  Thiết kế bởi CenIT