GÓC CHƠI BÁN HÀNG NƯỚC CỦA CÁC BÉ 4-5 TUỔI B (NH 2023-2024)
     

Xây dựng môi trường giáo dục “lấy trẻ làm trung tâm” là mục tiêu quan trọng của nhà trường và của mỗi giáo viên trường mầm non Hương sen trong suốt những năm qua. Thực hiện chuyên đề này, mỗi giáo viên đã luôn cố gắng trong việc đầu tư, linh động sáng tạo xây dựng không chỉ là môi trường giáo dục mà còn nhiều hoạt động đã được thiết kế dựa trên nhu cầu, sự hứng thú, kinh nghiệm và khả năng của trẻ lớp mình phụ trách. Mục đích của các hoạt động là nhằm tạo cơ hội cho mỗi đứa trẻ được phát triển toàn diện về thể chất, nhận thức, tính thẩm mỹ, tình cảm, kỹ năng giao tiếp xã hội…

Một trong nhiều hoạt động gần đây đã thu hút sự tham gia và thích thú rất nhiều của các bé lớp 4-5 tuổi B trường mầm non Hương sen đó là được trãi nghiệm gian hàng nước uống tại góc sân trường. Trong vai trò là người pha chế, người phục vụ, là quý khách… các bé đã thoải mái thể hiện vai chơi của mình rất tuyệt vời. Các bé thích thú khi chọn món nước uống trong menu, nào là trà sữa trân châu, nước ép cà rốt, nước ép cà chua, yaour, nước dừa, kem dâu… tất cả đều được các nhân viên phục vụ rất tận tình chu đáo.

Một hoạt động không chỉ là chơi, mà qua đó đã đem lại cho trẻ nhiều cảm xúc thú vị, bạn nào cũng tỏ vẻ “sành điệu”, điều đó cho thấy các bé đã được tích lũy nhiều kinh nghiệm trong thực tế cuộc sống của bé, nó được tái hiện lại trong những vai chơi của các bé, thông qua đó bé trao dồi thêm vốn từ, kỹ năng giao tiếp, ứng xử và thể hiện tình cảm với người xung quanh. Hãy tạo cơ hội cho các bé thêm nhiều hoạt động chơi như vậy vì nó thật bổ ích cho tuổi thơ của các bé.









Người gởi bài: Trần Thị Phương Thảo


  
 Chăm sóc - Nuôi dưỡng
  
 Thư viện ảnh
  
 Liên kết website


  
 Lượt truy cập
  
TRƯỜNG MẦM NON HƯƠNG SEN
Địa chỉ: 03 Lê Thánh Tôn - Nha Trang
Tel: (058)3.523.875 / 3.527.247
Người chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Hồng My - Hiệu trưởng
Quản trị website: 

Email: mnhsen.nt@khanhhoa.edu.vn
Website: mnhsen-nt.khanhhoa.edu.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang  Thiết kế bởi CenIT