XÂY DỰNG MÔI TRƯỜNG LẤY TRẺ LÀM TRUNG TÂM - LỚP 3-4 TUỔI C

Môi trường giáo dục có vai trò vô cùng quan trọng trong việc phát triển toàn diện cho trẻ. Nhận định được tầm quan trọng đó, để hòa nhịp cùng nhà trường thực hiện thành công chuyên đề “Xây dựng môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm” giai đoạn 2 ( 2021-2025) tôi luôn nghiên cứu, tìm tòi những hình ảnh, những đồ dùng đã qua sử dụng để bổ sung, thiết kế, làm mới các góc hoạt động trong lớp, tạo cho các góc phong phú về chủng loại, đa dạng về màu sắc, đáp ứng mục tiêu giáo dục, hấp dẫn khi sử dụng và lôi cuốn trẻ tham gia vào hoạt động.

Với những nguyên vật liệu đơn giản như: vải nỉ, hộp sửa của trẻ đã qua sử dụng, lõi giấy vệ sinh, các hộp giấy bánh kẹo…tôi đã sử dụng để tạo ra những hình ảnh phù hợp với các góc, phù hợp với lứa tuổi, sắp xếp một cách sáng tạo, màu sắc hài hòa, vui tươi đã làm cho các góc trở nên hấp dẫn và lôi cuốn, tạo một không gian để trẻ chủ động học tập, vui chơi, sáng tạo giúp trẻ phát triển toàn diện.

     Với môi trường giáo dục hấp dẫn, sáng tạo như thế, hi vọng sẽ đưa đến cho các bé Lớp Mẫu giáo 3-4 tuổi C những trải nghiệm cuộc sống thật thú vị, nghộ nghĩnh qua các giờ hoạt động tại các góc chơi.









Ngày đăng: 24/11/2023
Người đăng: Hoàng Thị Hường
  
 Chăm sóc - Nuôi dưỡng
  
 Thư viện ảnh
  
 Liên kết website


  
 Lượt truy cập
  
TRƯỜNG MẦM NON HƯƠNG SEN
Địa chỉ: 03 Lê Thánh Tôn - Nha Trang
Tel: (058)3.523.875 / 3.527.247
Người chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Hồng My - Hiệu trưởng
Quản trị website: 

Email: mnhsen.nt@khanhhoa.edu.vn
Website: mnhsen-nt.khanhhoa.edu.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang  Thiết kế bởi CenIT