CÁC BÉ 4-5 TUỔI C VUI HOẠT ĐỘNG TRONG CÁC GÓC CHƠI (NH 2022-2023)
   

         “Vui chơi vốn là hoạt động chủ đạo của trẻ mẫu giáo” và hoạt động góc là một hoạt động thu hút được rất nhiều sự tham gia và hứng thú chơi của đa số trẻ đây cũng là một hoạt động hiệu quả nhất để giúp trẻ hình thành và phát triển kỹ năng phối hợp với nhóm bạn chơi.

           Vì trong quá trình vui chơi tại các góc chơi, trẻ được thỏa mãn tất cả các nhu cầu như: đóng vai, thử nghiệm, phán đoán, phân tích, chỉ dẫn... điều thích thú nhất đối với trẻ là trong quá trình hoạt động góc trẻ được nhập vai tập làm tất cả các nghề, các công việc mà trẻ yêu thích, trẻ thích được tự làm những gì mình biết, mình muốn... chính vì thế hoạt động chơi góc luôn là khoảng thời gian thaoir mái của trẻ trong ngày.

          Để tổ chức được hoạt động góc phù hợp với từng lứa tuổi và khả năng nhận thức của trẻ, thì đòi hỏi người giáo viên không chỉ nắm vững được phương pháp và hình thức tổ chức hoạt động góc, mà còn phải biết lên ý tưởng để có thể xây dựng được những vai chơi phù hợp với từng chủ đề và nhu cầu chơi của trẻ, đồng thời giáo viên đưa vào những nguyên vật liệu mới, có như vậy đã tạo được hứng thú cho trẻ trong các hoạt động chơi.









Người viết Bài: Nguyễn Thị Thu Hằng


  
 Chăm sóc - Nuôi dưỡng
  
 Thư viện ảnh
  
 Liên kết website


  
 Lượt truy cập
  
TRƯỜNG MẦM NON HƯƠNG SEN
Địa chỉ: 03 Lê Thánh Tôn - Nha Trang
Tel: (058)3.523.875 / 3.527.247
Người chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Hồng My - Hiệu trưởng
Quản trị website: 

Email: mnhsen.nt@khanhhoa.edu.vn
Website: mnhsen-nt.khanhhoa.edu.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang  Thiết kế bởi CenIT