CÁC BÉ 4-5 TUỔI C THAM GIA HỘI KHOẺ MĂNG NON (NH 2022-2023)
     

Hội khỏe măng non là một hoạt động chuyên môn được tổ chức hàng năm tại trường mầm non Hương sen, đó là một cơ hội rất tốt để cho trẻ được thể hiện khả năng vận động, tinh thần phối hợp với các bạn chung đội để hoàn thành những bài tập đã được đề ra. Hội khỏe măng non còn là một hoạt động nhằm nâng cao chất lượng giáo dục phát triển vận động (GDPTVĐ) trong nhà trường; giúp cơ thể trẻ phát triển cân đối hài hòa, phát triển các tố chất  nhanh, mạnh, bền, dẻo dai và khéo léo góp phần nâng cao tầm vóc và thể lực cho trẻ trong độ tuổi mầm non.

          Thông qua "Hội khỏe măng non" năm nay, trẻ các khối lớp có cơ hội giao lưu cùng nhau, học hỏi, vui chơi. Trẻ được hòa mình trong thế giới của những trò chơi vận động, phát triển tốt các tố chất, rèn luyện kỹ năng giao tiếp, phát triển năng khiếu sở trường, góp phần rèn luyện tinh thần trách nhiệm, ý thức kỷ luật, đồng sức, đồng lòng, phối hợp cùng nhau và tuân thủ luật chơi.

          Hoà trong không khí đó, các bé lớp 4-5 tuổi G đã cố gắng hết mình từ khi luyện tập cho đến khi thi đấu. Bài thi đồng diễn trên nền nhạc đã gây được sự chú ý của Ban giám khảo và các bạn toàn trường với trang phục đẹp, động tác mạnh mẽ dứt khoác. Tham gia trò chơi vận động và học tập, các bé đã nổ lực hoàn thành các nội dung thi với sự quyết tâm cao. Xin chúc mừng thành quả các bé.









Người viết bài: Nguyễn Thị Thu Hằng
  
 Chăm sóc - Nuôi dưỡng
  
 Thư viện ảnh
  
 Liên kết website


  
 Lượt truy cập
  
TRƯỜNG MẦM NON HƯƠNG SEN
Địa chỉ: 03 Lê Thánh Tôn - Nha Trang
Tel: (058)3.523.875 / 3.527.247
Người chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Hồng My - Hiệu trưởng
Quản trị website: 

Email: mnhsen.nt@khanhhoa.edu.vn
Website: mnhsen-nt.khanhhoa.edu.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang  Thiết kế bởi CenIT