CÁC BÉ 4-5 TUỔI D THAM QUAN LÀNG NGHỀ TRƯỜNG SƠN (NH 2022-2023)
   

Thực hiện kế hoạch nhiệm vụ năm học 2022-2023 của trường mầm non Hương Sen và lớp mẫu giáo 4-5 tuổi D, ngày 20/4/2023 vừa qua lớp 4-5 tuổi D đã tổ chức cho 100% trẻ đi tham quan dã ngoại Làng nghề Trường Sơn – Nha Trang.

Mục đích của đợt đi tham quan này là giúp trẻ củng cố và mở rộng vốn hiểu biết về thế giới xung quanh, được tiếp xúc với thiên nhiên, cây loại cây cảnh, vườn rau và làm quen một số nghề truyền thống tại địa phương. Tại đây, trẻ được nghe giai điệu của các nhạc cụ truyền thống du dương tình cảm nhưng cũng không kém phần sôi động. Trẻ được tham quan vườn rau với đa dạng chủng loại xanh mướt, được nhổ cỏ, tưới rau, bạn nào cũng thích thú khi được tự tay mình chăm sóc cho những luốn rau tươi xanh.

          Trẻ cũng được trực tiếp xem các nghệ nhân dệt chiếu, đan nón lá, vẽ tranh, đan ghế, làm đàn, nặn tò he... Nghề nào cũng mới mẻ với trẻ, công việc nào cũng thu hút sự chăm chú quan sát tìm hiểu của trẻ, nhiều bạn còn mạnh dạn hỏi: “Cô ơi, cô làm này là làm gì vậy?”, “Chú ơi, cái đàn này cầm sao cho to dữ vậy?”, “Chú ơi con thích cái hình này nè!” và còn nhiều nhiều câu nói dễ thương ngộ nghĩnh khi trẻ giao tiếp cùng các nghệ nhân trong làng nghề.

Đặc biệt là bạn nào cũng thích thú và tham qua nhiệt tình khi chụp hình lưu niệm cùng cô giáo và các bạn với những cảnh đẹp của làng nghề. Sau buổi ăn trưa tại nhà hàng, bạn nào cũng hớn hở, rạng ngời khi chia tay các cô hướng dẫn viên tại làng nghề Trường Sơn để trở về trường.









Người viết bài: Nguyễn Thị Sửu
  
 Chăm sóc - Nuôi dưỡng
  
 Thư viện ảnh
  
 Liên kết website


  
 Lượt truy cập
  
TRƯỜNG MẦM NON HƯƠNG SEN
Địa chỉ: 03 Lê Thánh Tôn - Nha Trang
Tel: (058)3.523.875 / 3.527.247
Người chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Hồng My - Hiệu trưởng
Quản trị website: 

Email: mnhsen.nt@khanhhoa.edu.vn
Website: mnhsen-nt.khanhhoa.edu.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang  Thiết kế bởi CenIT