CÁC BÉ 4-5 TUỔI A VỚI HOẠT ĐỘNG VẼ HÌNH DƯỚI NỀN SÂN (NH 2022-2023)
   

           Hoạt động tạo hình, mà cụ thể là hoạt động vẽ luôn là hoạt động hấp dẫn sự tham gia của các bé lớp 4-5 tuổi A, trong đó phải kể đến vẽ bằng phấn trền nền. Trong những cơ hội này, các bé không chỉ có cơ hội để tái thể hiện lại những kién thức, biểu tượng được học trong các hoạt động họpc, mà các bé còn tha hồ thoả sức vẽ theo ý thích, trí tưởng tượng của mình.

          Với những nét vẽ đơn giản, mà đôi khi cũng rất trừu tượng, các nét vẽ nghệch ngoặc đều có ý nghĩa riêng của nó; đôi lúc chỉ có tác giả mới có thể hiểu và lý giải cho sản phẩm của mình. Tuy nhiên, đây là khoản thời gian giúp các bé tự tin thể hiện khả năng, trí tưởng tượng và sở thích của mình, không bị gò bó trong các nét vẽ, bố cục, chi tiết… mà các bé chỉ cần được thể hiện ý thích và khả năng riêng của mình.

          Tạo cho trẻ có môi trường hoạt động thoải mái, thu hút được sự tham gia chủ động và hứng thú của tất cả trẻ là một mục tiêu hàng đầu của các giáo viên cũng như của nhà trường trong quá trình “Xây dựng trường mầm non lấy trẻ làm trung tâm”.


''









Người gởi bài: Lê Hồ Uyên Trang
  
 Chăm sóc - Nuôi dưỡng
  
 Thư viện ảnh
  
 Liên kết website


  
 Lượt truy cập
  
TRƯỜNG MẦM NON HƯƠNG SEN
Địa chỉ: 03 Lê Thánh Tôn - Nha Trang
Tel: (058)3.523.875 / 3.527.247
Người chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Hồng My - Hiệu trưởng
Quản trị website: 

Email: mnhsen.nt@khanhhoa.edu.vn
Website: mnhsen-nt.khanhhoa.edu.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang  Thiết kế bởi CenIT