LỚP MG 5-6 TUỔI D THAM GIA NGÀY HỘI GÓI BÁNH CHƯNG NH 2021-2022
  Khi tết đến xuân về, trong mâm cỗ người Việt ngày Tết cổ truyền dù ở đâu cũng không thể thiếu chiếc bánh tét, bánh chưng xanh, một món ăn đặc trưng của dân tộc. Và tục gói bánh chưng, bánh tét vào ngày tết, đó là nét đẹp truyền thống không thể thiếu được vào mỗi dịp xuân về. Mọi người cùng nhau bên nồi bánh chưng thể hiện sự sum vầy đoàn tụ.          
Hòa trong không khí rộn rã của ngày tết Nguyên Đán đang đến gần, cô và trò trường Mầm non Hương Sen - Nha Trang đã phối hợp cùng với chi đoàn trường và các bậc phụ huynh tổ chức hoạt động trải nghiệm "Gói bánh chưng, bánh tét ngày tết”. Các bé nghe cô giới thiệu các nguyên liệu: những chiếc lá dong được rửa sạch sẽ, lau khô, khuôn gói bánh, gạo nếp, đỗ xanh, thịt lợn và lạc để buộc chiếc bánh lại.          
Các bé tỏ ra rất thích thú và hào hứng khi được tự trải nghiệm quy trình gói bánh chưng, bánh tét. Qua đó các con sẽ hiểu thêm về ý nghĩa của những chiếc “Bánh chưng, bánh tét” và ý nghĩa về tình yêu dân tộc, sự gắn kết giữa con người với con người trong ngày Tết cổ truyền dân tộc. Đây cũng là món quà trải nghiệm thật ý nghĩa mà các cô dành tặng các con trước khi đón Tết Nhâm Dần 2022.





Người đăng: Trần Thị Phương Thảo
  
 Chăm sóc - Nuôi dưỡng
  
 Thư viện ảnh
  
 Liên kết website


  
 Lượt truy cập
  
TRƯỜNG MẦM NON HƯƠNG SEN
Địa chỉ: 03 Lê Thánh Tôn - Nha Trang
Tel: (058)3.523.875 / 3.527.247
Người chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Hồng My - Hiệu trưởng
Quản trị website: 

Email: mnhsen.nt@khanhhoa.edu.vn
Website: mnhsen-nt.khanhhoa.edu.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang  Thiết kế bởi CenIT