TRƯỜNG MẦM NON HƯƠNG SEN VUI HỘI TRĂNG RẰM 2023-2024

   
   

Thực hiện kế hoạch năm học 2023- 2024, ngày 28/9/2023 trường mầm non Hương Sen tổ chức chuỗi hoạt động “Vui hội trăng rằm cho các bé” với nhiều hoạt động vui tươi, ý nghĩa, bổ ích như:  làm lồng đèn, xem văn nghệ, múa lân, rước đèn, làm bánh, liên hoan, …. qua đó rèn thêm kĩ năng múa, hát, kĩ năng xé, cắt, dán, kỹ năng lăn tròn, ấn dẹp .. để tạo nên những chiếc lồng đèn, những chiếc bánh vô cùng đẹp mắt và ấn tượng góp phần tạo nên không khí vui tươi phấn khởi, hào hứng trong trường mầm non vào dịp “Tết Trung thu”.

Mở đầu chuỗi hoạt động là hội thi “Trang trí lồng đèn trung thu”. Bạn nào cũng háo hức, vui thích khi được tự mình làm nên những chiếc lồng đèn xinh xắn để thi cùng các bạn. Nhiều trẻ cùng bố mẹ và cô đã sử dụng các nguyên liệu gần gủi với thiên nhiên, nguyên vật liệu đã qua sử dụng để làm nên những chiếc lồng đèn rất đẹp và sáng tạo; Hoạt động làm bánh được rất nhiều trẻ hưởng ứng. Trẻ tự tay làm nên những chiếc bánh dễ thương với nhiều hình dáng, màu sắc khác nhau. Sản phẩm làm ra có thể chưa đẹp nhưng ai nấy cũng vô cùng thích thú; Những tiết mục văn nghệ và múa lân của các bạn nhỏ rất dễ thương đã liên tục chương trình trong chuổi hoạt động. Các bạn được múa hát về trung thu, được làm Lân, Ông địa,…. rất ý nghĩa.

          Màn trình diễn xuất sắc của đoàn lân “Thọ Phước Đường” mang đến không khí trung thu rộn ràng trên sân trường Hương Sen. Trẻ hứng thú và phấn khởi nhất là màn phá cỗ trung thu trẻ được tự chọn bánh kẹo, trái cây,… trên mâm cỗ lớn để vừa thưởng thức, rước đèn và xem múa lân thật thích thú.

          Chuỗi hoạt động “Vui hội trăng rằm” tại trường mầm non Hương Sen đã khép lại nhưng sự rộn ràng vui tươi phấn khởi còn đọng mãi trong mỗi bạn nhỏ của chúng ta.

























  
 Chăm sóc - Nuôi dưỡng
  
 Thư viện ảnh
  
 Liên kết website


  
 Lượt truy cập
  
TRƯỜNG MẦM NON HƯƠNG SEN
Địa chỉ: 03 Lê Thánh Tôn - Nha Trang
Tel: (058)3.523.875 / 3.527.247
Người chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Hồng My - Hiệu trưởng
Quản trị website: 

Email: mnhsen.nt@khanhhoa.edu.vn
Website: mnhsen-nt.khanhhoa.edu.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang  Thiết kế bởi CenIT