LỚP 5 - 6 TUỔI B THĂM DOANH TRẠI BỘ ĐỘI - NĂM HỌC 2020- 2021

Ngày 22/12 không chỉ là ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam mà đã trở thành Ngày hội Quốc phòng toàn dân. Một ngày kỷ niệm đầy ý nghĩa đối với toàn thể nhân dân Việt Nam.

Hòa chung với không khí ấm áp, vui mừng chào đón ngày QĐNDVN anh hùng. Sáng nay 20/12 cô và trẻ trường mầm non Hương Sen vui mừng được đến thăm nơi làm việc của các chú bộ đội.



             

 Buổi giao lưu diễn ra thân mật, các chú trò chuyện, kể cho các cháu nghe câu chuyện hành quân, cho các cháu xem những trang phục dụng cụ được sắp xếp gọn gàng trong ba lô con cóc. Chú kể về nhiệm vụ của các chú là bảo vệ đất nước, bảo vệ các cháu được hàng ngày vui vẻ cắp sách đến trường. Chú  dạy trẻ biết tự hào về truyền thống vẻ vang của Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng, phải biết yêu đất nước Việt Nam. Lớn lên sẽ tiếp tục nối bước các chú, làm chú bộ đội tham gia xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Nhân ngày truyền thống Quân đội Việt Nam, kính chúc các đồng chí mạnh khỏe, bình an, hạnh phúc. Luôn cống hiến hết mình cho sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc! Để giữ mãi màu xanh cho đất nước Việt Nam thân yêu./.



Người đăng tin Nguyễn Thị Ngọc Nương
Ngày đăng tin 22/12/2020


 
  
 Chăm sóc - Nuôi dưỡng
  
 Thư viện ảnh
  
 Liên kết website


  
 Lượt truy cập
  
TRƯỜNG MẦM NON HƯƠNG SEN
Địa chỉ: 03 Lê Thánh Tôn - Nha Trang
Tel: (058)3.523.875 / 3.527.247
Người chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Hồng My - Hiệu trưởng
Quản trị website: 

Email: mnhsen.nt@khanhhoa.edu.vn
Website: mnhsen-nt.khanhhoa.edu.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang  Thiết kế bởi CenIT