TRƯỜNG MẦM NON HƯƠNG SEN ĐĂNG CAI HỘI THI GIÁO VIÊN DẠY GIỎI CẤP TỈNH NH 2018-2019
Sáng ngày 21/11/2018, trường MN Hương Sen đăng cai tổ chức hội thi Giáo viên dạy giỏi bậc học mầm nonTỉnh Khánh Hòa, năm học 2018-2019. Hội thi được tổ chức 4 năm một lần, đây là hội thi thực hiện mục tiêu, yêu cầu và nhiệm vụ đổi mới nội dung, chương trình, phương pháp giáo dục gắn với thực tiễn, nâng cao chất lượng giáo dục mầm non. 
Về dự lễ khai mạc có ông Lê Đình Thuần - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Khánh Hòa, Ông Đỗ Hữu Quỳnh- Trưởng phòng Mầm non Sở Giáo dục và Đào tạo Khánh Hòa, các đồng chí trưởng, phó các phòng ban chuyên môn trong toàn Tỉnh, Ban Giám hiệu các trường có giáo viên dự thi.
Tham gia hội thi có 45 giáo viên đại diện cấp học mầm non của 8 huyện, thị xã, thành phố trong toàn tỉnh. Đây là các thí sinh được tuyển chọn từ các giáo viên dạy giỏi cấp huyện, thị, thành phố. Ngay từ các ngày trước, mặc dù toàn thành phố đang trong thời gian nỗ lực phòng chống hậu quả của mưa lớn kéo dài (do ảnh hưởng bão số 8) nhưng nhà trường rất cố gắng để chuẩn bị sân khấu, các tiết mục văn nghệ cũng như mọi điều kiện để đón đoàn cán bộ, quản lý, giáo viên về tham dự. Buổi lễ khai mạc diễn ra trong không khí long trọng và vui tươi, tạo khí thế cho các thí sinh bước vào phần thi năng lực một cách hiệu quả nhất./.


Ban tổ chức tặng quà cho đội văn nghệ trường Mầm non Hương Sen


Ông Lê Đình Thuần - Phó GĐ Sở Giáo dục và Đào tạo Khánh Hòa phát biểu khai mạc Hội thi


Ban tổ chức tặng quà lưu niệm cho Ban Gi
ám khảo Hội thi

Người đăng: Phạm Thị Ngọc Trâm

  
 Chăm sóc - Nuôi dưỡng
  
 Thư viện ảnh
  
 Liên kết website


  
 Lượt truy cập
  
TRƯỜNG MẦM NON HƯƠNG SEN
Địa chỉ: 03 Lê Thánh Tôn - Nha Trang
Tel: (058)3.523.875 / 3.527.247
Người chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Hồng My - Hiệu trưởng
Quản trị website: 

Email: mnhsen.nt@khanhhoa.edu.vn
Website: mnhsen-nt.khanhhoa.edu.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang  Thiết kế bởi CenIT