TRƯỜNG MẦM NON HƯƠNG SEN THAM QUAN, DÃ NGOẠI NĂM HỌC 2023-2024


Thực hiện kế hoạch năm học 2023- 2024, ngày 8/4/2024 vừa qua trường mầm non Hương Sen tổ chức cho các cháu đi tham quan, dã ngoại tại “Viện Hải Dương Học” cho trẻ 3-5 tuổi và khu du lịch “Champa Island” cho trẻ 5-6 tuổi.

Đến Viện Hải dương học cháu nhìn ngắm những sinh vật biển mà Viện trưng bày và nghiên cứu…. Tại đây các bạn nhỏ được tận mắt ngắm nhìn các loài sinh vật sống dưới đại dương. Bắt đầu từ những hồ cá lớn được sắp xếp giống như một đại dương thu nhỏ với rất nhiều san hô và các loài động vật khác nhau nhưng thu hút các bạn nhỏ nhiều nhất chính là những chú cá đuối to lớn có chiếc đuôi dài luôn nằm im dưới đáy. Đi tới hồ của những chú rùa xanh quý hiếm, các bạn nhỏ còn được tận mắt thấy những con vic và đồi mồi, đang bơi nhẹ nhàng trong làn nước, bất ngờ chúng  dùng vây đập mạnh làm nước bắn tung lên khiến các bạn nhỏ vừa ngạc nhiên vừa sung sướng. Đến với thủy cung các bạn nhỏ đã được hòa mình với thiên nhiên khi xung quanh là những bể cá lớn, với những đàn cá bơi qua bơi lại, một cảm giác giống như chúng ta đang đi.  Điều đặc biệt nhất khi tới thăm Viện hải dương học Nha Trang đó là các cháu đã được giới thiệu về cột mốc đảo Trường Sa, nhân cơ hội này cô giáo đã cho trẻ biết về chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc và khơi dậy tình yêu biển đảo trong lòng các bạn nhỏ.

 Đến với khu du lịch Champa Island các cháu được tham gia nhiều hoạt động rất bổ ích như: dạo chơi tham quan một số cảnh đẹp, thăm vườn rau, vườn thuốc nam, tham quan làng nghề truyền thống. Tại đây, các cháu được tự tay trải nghiệm từng bước làm gốm truyền thống của quê hương: Nhào đất, định hình gốm bằng bàn xoay thạch cao, được thử sức với những hoạt động phù hợp và có sự trợ giúp của các cô chú hướng dẫn viên đi kèm. Mặc dù chân tay lấm lem, nhưng các cháu tỏ ra vô cùng thích thú khi lần đầu tự tay tạo ra sản phẩm gốm cho riêng mình. Tiếp đó, các cháu được vui chơi thỏa thích tại khu vui chơi trẻ em với rất nhiều trò chơi ngoài trời và hoạt động thu hút các cháu nhất chính là các trò chơi tập thể (Team building), chương trình xiếc khỉ do khu du lịch đã tổ chức riêng cho các cháu.

Đây là các hoạt động được tổ chức nhằm tạo cơ hội cho các cháu được tham quan học tập, mở rộng vốn hiểu biết về sự đa dạng, phong phú của các loài động vật dưới đại dương, được trải nghiệm thực tế nghề truyền thống của địa phương. Hoạt động này đã góp phần giáo dục trẻ ý thức giữ gìn môi trường biển, giáo dục tình yêu đối với biển đảo quê hương, đồng thời tạo không khí vui tươi, phấn khởi, giúp trẻ càng thêm gắn bó với cô giáo và bạn bè.






























  
 Chăm sóc - Nuôi dưỡng
  
 Thư viện ảnh
  
 Liên kết website


  
 Lượt truy cập
  
TRƯỜNG MẦM NON HƯƠNG SEN
Địa chỉ: 03 Lê Thánh Tôn - Nha Trang
Tel: (058)3.523.875 / 3.527.247
Người chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Hồng My - Hiệu trưởng
Quản trị website: 

Email: mnhsen.nt@khanhhoa.edu.vn
Website: mnhsen-nt.khanhhoa.edu.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang  Thiết kế bởi CenIT