XÂY DỰNG MÔI TRƯỜNG LẤY TRẺ LÀM TRUNG TÂM (NH 2023-2024)
     

          Xây dựng môi trường lấy trẻ làm trung tâm là xây dựng một môi trường vật chất và xã hội tạo cho trẻ cơ hội học tập theo nhiều cách khác nhau thông qua vui chơi. Đó là môi trường luôn tôn trọng sở thích, nhu cầu, khả năng, sở trường của mỗi trẻ, phát huy tiềm năng của trẻ.

           Xây dựng môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm là quá trình thiết kế và sử dụng môi trường vật chất, môi trường tâm lý - xã hội vào việc tổ chức các hoạt động cho trẻ nhằm tạo điều kiện cho trẻ được trải nghiệm và hoạt động với năng lực, sở thích, phù hợp với từng trình độ phát triển của trẻ.

          Tập thể giáo viên (nói chung) và giáo viên lớp 4-5 tuổi A trường mầm non Hương sen (nói riêng) đã luôn chú trọng đầu tư xây dựng và tổ chức các hoạt động trãi nghiệm khám phá cho trẻ. Qua những hoạt động cụ thể, trẻ không chỉ được mở rộng thêm kiến thức về môi trường sống xung quanh mình mà qua đó trẻ càng thêm yêu thích thế giới muôn màu muôn vẻ, nuôi dưỡng và phát triển tâm hồn của trẻ. Hãy cho trẻ thêm nhiều cơ hội để ở đó trẻ thực sự được thỏa thích vui chơi, thỏa thích khám phá những điều mới lạ….





Người gởi bài: Hồ Thiên Hương


  
 Chăm sóc - Nuôi dưỡng
  
 Thư viện ảnh
  
 Liên kết website


  
 Lượt truy cập
  
TRƯỜNG MẦM NON HƯƠNG SEN
Địa chỉ: 03 Lê Thánh Tôn - Nha Trang
Tel: (058)3.523.875 / 3.527.247
Người chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Hồng My - Hiệu trưởng
Quản trị website: 

Email: mnhsen.nt@khanhhoa.edu.vn
Website: mnhsen-nt.khanhhoa.edu.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang  Thiết kế bởi CenIT