CÁC BÉ 4-5 TUỔI B TẠO HÌNH CON VẬT YÊU THÍCH (NH 2023-2024)
     

            Hoạt động tạo hình ở trường mầm non là hoạt động giúp trẻ phát triển cảm xúc thẩm mỹ, hình thành tình yêu cái đẹp trong thiên nhiên, với cuộc sống và nghệ thuật, giúp trẻ phát huy tính sáng tạo và trí tưởng tượng của mình. Tại lớp mẫu giáo 4-5 tuổi B, trong các giờ hoạt động tạo hình, trẻ không chỉ được vẽ, tô màu, mà còn được cắt, xé dán, nặn, trang trí... những hình ảnh, đối tượng, bông hoa, con vật... phù hợp với từng chủ đề trẻ học.

           Trong giờ hoạt động tạo hình hôm nay với đề tài ‘‘Xé dán con vật sống dưới nước mà bé yêu thích’’, với sự gợi mở của cô giáo, các trẻ đã hứng thú nêu những ý tưởng riêng và xác định nội dung hoạt động của mình. Qua một thời gian tập trung thực hiện, những con vật ngộ nghĩnh dễ thương đã được hình thành; Các bé vui thích khi được khoe với cô giáo và các bạn con cá, con mực của mình.

           Qua từng hoạt động như vậy, trẻ không chỉ được hình thành và phát triển từng kỹ năng tạo hình mà mỗi ngày trẻ còn thêm tự tin mạnh dạn và chủ động thực hiện những ý tưởng của mình. Đó là điều mà các cô giáo mầm non luôn hướng đến để mỗi trẻ thực sự ham thích và sẵn sàng tham gia vào các hoạt động tạo nên những sản phẩm đẹp của riêng mình.







Người gởi bài: Trần Thị Phương Thảo


  
 Chăm sóc - Nuôi dưỡng
  
 Thư viện ảnh
  
 Liên kết website


  
 Lượt truy cập
  
TRƯỜNG MẦM NON HƯƠNG SEN
Địa chỉ: 03 Lê Thánh Tôn - Nha Trang
Tel: (058)3.523.875 / 3.527.247
Người chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Hồng My - Hiệu trưởng
Quản trị website: 

Email: mnhsen.nt@khanhhoa.edu.vn
Website: mnhsen-nt.khanhhoa.edu.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang  Thiết kế bởi CenIT