CÁC BÉ 4-5 TUỔI B QUAN SÁT CÁC LOẠI HOA TRONG SÂN TRƯỜNG (NH 2023-2024)
     

Tận dụng môi trường sẵn có để tổ chức cho trẻ các hoạt động khám phá, quan sát trải nghiệm… là một tiêu chí mà nhà trường và các giáo viên trường mầm non Hương sen luôn đặt lên hàng đầu. Nhà trường đã luôn chú ý đến việc xây dựng môi trường giáo dục, để ở đó trẻ có thể chủ động, hứng thú và tích cực hoạt động, trẻ tự khám phá và lĩnh hội cho mình những biểu tượng, kiến thức về thế giới xung quanh muôn màu muôn vẻ, giúp hình thành và điều chỉnh hành vi của trẻ ngày càng phù hợp hơn.

Hôm nay các bé được tự do khám phá các loại hoa trong khu vườn nhỏ, bạn nào cũng thấy thích thú vì sự đa dạng của các loại hoa: “sao hoa này màu đỏ mà hoa kia màu tím vậy cô?”, “hoa này có 5 năm cánh mà hoa hồng ở trên kia có nhiều nhiều cánh luôn”, “có cái hoa bé tẹo nữa nè”, “có quá trời cái hoa màu vàng luôn”, “con thích nhất là được lấy cái hoa để kẹp trên đầu luôn đó!”… Không biết là bao nhiêu câu nói ngây ngô, câu hỏi “hóc búa” mà các bé đã nêu ra. Đó cũng chính là cơ hội để cô trò cùng giải đáp cho nhau, giúp trẻ hiểu rõ hơn sự đa dạng phong phú về màu sắc, hình dáng, nét đẹp… của thế giới các loài hoa, từ đó trẻ cảm nhận được cái đẹp, đáng yêu trong môi trường sống xung quanh trẻ.

Nuôi dưỡng tâm hồn trẻ qua từng hoạt động dường như từ những hoạt động rất đơn giản, gần gũi nhưng ích lợi thì không thể đo lường được. Hy vọng các bé sẽ luôn thích thú với những hoạt động như vậy và thêm lên tình yêu với thiên nhiên xinh đẹp xung quanh mình.









Người viết bài: Lê Hồ Uyên Trang
  
 Chăm sóc - Nuôi dưỡng
  
 Thư viện ảnh
  
 Liên kết website


  
 Lượt truy cập
  
TRƯỜNG MẦM NON HƯƠNG SEN
Địa chỉ: 03 Lê Thánh Tôn - Nha Trang
Tel: (058)3.523.875 / 3.527.247
Người chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Hồng My - Hiệu trưởng
Quản trị website: 

Email: mnhsen.nt@khanhhoa.edu.vn
Website: mnhsen-nt.khanhhoa.edu.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang  Thiết kế bởi CenIT