NGÀY HỘI "BÉ VỚI TIẾNG ANH" CỦA CÁC BÉ 4-5 TUỔI A (NH 2023-2024)
     

Ngày hội giao lưu tiếng Anh là một sân chơi cho trẻ mầm non có cơ hội được giao lưu, nâng cao sự tự tin của bản thân, rèn luyện trí thông mình, nhanh nhẹn, khéo léo cho trẻ. Đồng thời phát triển sự yêu thích ngôn ngữ Anh, trên cơ sở đó giúp trẻ ham thích hơn với việc học ngoại ngữ Anh sau này.

Sau một thời gian chuẩn bị chu đáo, sáng ngày 22/01/2024  trường mầm non  Hương Sen phối hợp với Trung tâm ngoại ngữ Én Xanh – Nha Trang tổ chức Ngày hội “Bé với tiếng Anh” với sự tham gia của 112 trẻ 4-5 tuổi.

Cũng như các bạn của các lớp khác, các bé 4-5 tuổi A đã tham gia 3 nội dung thi: biểu diễn tiết mục văn nghệ, giới thiệu bản thân và trả lời 30 câu hỏi dưới dạng chọn đáp án đúng nhất của mỗi câu hỏi. Trong mỗi phần, các bé đều mạnh dạn tham gia, sự vui vẻ háo hức thể hiện trên nét mặt thơ ngây của các bé. Tập trung chú ý nghe câu hỏi, tập trung suy nghĩ và quyết định chọn đáp án đưa lên nhanh nhẹn… thật đáng yêu với từng cử chỉ hành động của các bé.

Kết quả, các bạn nhỏ đã giành được giải 5 Khuyến khích, 1 giải Ba. Đó là động lực lớn để các bạn nhỏ trong lớp tiếp tục học hỏi và trau dồi hơn nữa vốn tiếng Anh của mình. Hy vọng qua hội thi hôm nay sẽ là ngọn lửa thổi bùng lên niềm đam mê và yêu thích tiếng Anh của các bạn nhỏ trong trường nói chung và các bạn nhỏ lớp mẫu giáo 4-5 tuổi A nói riêng./.





Người gởi bài: Phan Thị Oanh
  
 Chăm sóc - Nuôi dưỡng
  
 Thư viện ảnh
  
 Liên kết website


  
 Lượt truy cập
  
TRƯỜNG MẦM NON HƯƠNG SEN
Địa chỉ: 03 Lê Thánh Tôn - Nha Trang
Tel: (058)3.523.875 / 3.527.247
Người chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Hồng My - Hiệu trưởng
Quản trị website: 

Email: mnhsen.nt@khanhhoa.edu.vn
Website: mnhsen-nt.khanhhoa.edu.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang  Thiết kế bởi CenIT