NGÀY ĐẾN TRƯỜNG ĐẦU NĂM 2024 CỦA CÁC BÉ 4-5 TUỔI C (NH 2023-2024)
     

Năm mới 2024 đã đến với nhiều cảm xúc vui tươi của các bé, sau một kỳ nghỉ Tết dương lịch các con đã quay lại trường mầm non Hương Sen để đi học. Bé nào cũng thật phấn khởi vui tươi vì được gặp lại cô giáo và các bạn.

 Trường mầm non Hương Sen – Thành phố Nha Trang đã chào đón các bé với những tiết mục ảo thuật hấp dẫn, bí ẩn khuyến khích sự hứng khởi và tò mò của các bé, ngoài ra các bé còn được vui đùa với chú hề, được chơi với những quả bóng thật xinh với nhiều màu sắc, hình dạng phong phú. Nhìn các bé, ai ai cũng ánh lên niềm vui sướng hân hoan, và thật hạnh phúc khi thấy được sự hài lòng và tin tưởng của các bậc phụ huynh khi đưa các bé đến trường.

Các bé trường mầm non Hương Sen đã đón chào năm mới thật vui tươi với những tràng pháo tay vang dội cho các tiết mục ảo thuật, những nụ cười như thiên thần khi chơi với chú hề và những quả bong bóng nhiều màu sắc. Chúc các bé thật vui khỏe, ngoan ngoãn để đón chào năm mới. Nhiều niềm vui, hạnh phúc đang chờ đón các bé ytong những ngày tháng của năm mới 2024.









Người gởi bài: Lê Thị Nhung


  
 Chăm sóc - Nuôi dưỡng
  
 Thư viện ảnh
  
 Liên kết website


  
 Lượt truy cập
  
TRƯỜNG MẦM NON HƯƠNG SEN
Địa chỉ: 03 Lê Thánh Tôn - Nha Trang
Tel: (058)3.523.875 / 3.527.247
Người chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Hồng My - Hiệu trưởng
Quản trị website: 

Email: mnhsen.nt@khanhhoa.edu.vn
Website: mnhsen-nt.khanhhoa.edu.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang  Thiết kế bởi CenIT