CÁC BÉ 4-5 TUỔI D GIAO LƯU CÙNG CÁC CHÚ BỘ ĐỘI (NH 2023-2024)
     

          Vào dịp kỷ niệm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam 22 tháng 12 hàng năm, trường mầm non Hương Sen tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa. Đây là cơ hội để các cháu được giao lưu, gặp gỡ, được vui chơi với các chú bộ đội đến thăm trường.

         Trong buổi giao lưu năm nay, các cháu được hân hạnh đón các chú bộ đội của Học viện Hải quân và các chú bộ đội của Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Khánh Hòa. Trong thời gian các chú đến trường, các chú không chỉ hát tặng cho các cháu những bài ca truyền thống của ngành, mà còn giúp các cháu hiểu thêm về một số hoạt động học tập, rèn luyện, sinh hoạt hàng ngày của các chú bộ đội. Tập trung chú ý nhất vẫn là từng thao tác gấp xếp những chiếc màn, mền gối của các chú, như những nhà ảo thuật các chú đã biến tất cả những thứ đó thành một “hộp quà” rất vuông vắn, gọn gàng làm sao.

          Yêu các chú bộ đội, biết ơn của các chú bộ đội đã cống hiến hết mình cho sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc, để giữ bình yên cho quê hương, đất nước, cho các cháu được vui mỗi ngày đến trường. Các cháu kính chúc các chú luôn khỏe mạnh, vui vẻ, hạnh phúc… Hẹn gặp lại các chú vào ngày 22/12/2024.







Người gởi bài: Vũ Thị Quý
  
 Chăm sóc - Nuôi dưỡng
  
 Thư viện ảnh
  
 Liên kết website


  
 Lượt truy cập
  
TRƯỜNG MẦM NON HƯƠNG SEN
Địa chỉ: 03 Lê Thánh Tôn - Nha Trang
Tel: (058)3.523.875 / 3.527.247
Người chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Hồng My - Hiệu trưởng
Quản trị website: 

Email: mnhsen.nt@khanhhoa.edu.vn
Website: mnhsen-nt.khanhhoa.edu.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang  Thiết kế bởi CenIT