VUI CHƠI NGOÀI TRỜI CỦA CÁC BÉ 4-5 TUỔI B (NH 2023-2024)
     

         Vui chơi ngoài trời là một hoạt động rất quan trọng trong sinh hoạt hàng ngày của trẻ tại trường mầm non. Đây không chỉ là khoảng thời gian trẻ được hòa mình vào thiên nhiên với muốn màu muôn sắc, mà trẻ còn có thể trãi nghiệm, tìm kiếm, khám phá những điều thú vị trong cuộc sống gần gũi xung quanh trẻ.

          Trường mầm non Hương sen luôn chú ý xây dựng, tu bổ và chỉnh sửa khuôn viên của trường. Cây xanh, hoa cỏ và cảnh vật đều được chú ý sắp xếp để tạo cho trẻ có một môi trường xanh sạch đẹp, an toàn và đầy sự hấp dẫn. Mỗi ngày trẻ khám phá được thêm một điều mới mẻ, thú vị và bổ ích, tưởng chỉ là chơi, là tham quan, chạy nhảy… nhưng qua những hoạt động đó trẻ khám phá được nhiều kiến thức và kỹ năng bổ ích, giúp trẻ thêm yêu thiên nhiên xinh đẹp, yêu ngôi trường đã nuôi dưỡng, trẻ yêu cô giáo, yêu bạn bè và từ trong mỗi tâm hồn của trẻ chứa chan tình yêu quê hương đất nước.

          Có một bạn nhỏ nói “cô ơi, lớn lên con muốn làm giống như bác cây xanh này nè, bác làm cái cây này đẹp quá!”, có bạn còn nói “con thích chơi nhất là ở trường mình, nhất là chơi ở lâu đài, con được làm công chúa luôn”, và còn biết bao ý tưởng ngộ nghĩnh dễ thương, những nụ cười sung sướng, nét mặt hớn hở mỗi khi các bạn được vui chơi trong sân trường. Yêu các bạn nhỏ này quá luôn!









Người gởi bài: Lê Hồ Uyên Trang


  
 Chăm sóc - Nuôi dưỡng
  
 Thư viện ảnh
  
 Liên kết website


  
 Lượt truy cập
  
TRƯỜNG MẦM NON HƯƠNG SEN
Địa chỉ: 03 Lê Thánh Tôn - Nha Trang
Tel: (058)3.523.875 / 3.527.247
Người chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Hồng My - Hiệu trưởng
Quản trị website: 

Email: mnhsen.nt@khanhhoa.edu.vn
Website: mnhsen-nt.khanhhoa.edu.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang  Thiết kế bởi CenIT