ẤM ÁP "BỮA CƠM GIA ĐÌNH" CỦA CÁC BÉ 4-5 TUỔI A (NH 2023-2024)
     

         Bữa cơm không chỉ đơn giản là cung cấp năng lượng - một nhu cầu thiết yếu của con người mà còn thể hiện văn hoá, thể hiện tình cảm yêu thương và sự gắn kết giữa các thành viên trong các gia đình Việt Nam.

       Việc đổi mới tổ chức bữa ăn cho trẻ trong trường mầm non nhằm nâng cao chất lượng bữa ăn và hình thành cho trẻ những kỹ năng cơ bản trong ăn uống giúp trẻ ăn ngon miệng hơn, trẻ có ý thức hơn về văn hoá ẩm thực và lịch sự trong ăn uống như: khi ăn không nói chuyện riêng, biết tự lấy thức ăn vừa đủ, lưạ chọn những thức ăn mà trẻ thích...

          Bữa ăn gia đình của các bé 4-5 tuổi A hôm nay có món mặn, món xào, món canh, và tráng miệng trẻ được lựa chọn những thức ăn theo sở thích của mình. Tại bữa ăn trẻ được trải nghiệm cách tự lấy cơm, tự lấy thức ăn, được sử dụng đũa để gắp thức ăn và cùng mời các bạn ăn cơm, không khí ấm áp và vui vẻ của gia đình được trẻ trải nghiệm trọn vẹn trong bữa cơm gia đình, bạn nào cũng thích thú với những cảm xúc mới. Hy vọng các bé sẽ luôn có những bữa cơm gia đình thật ấm áp, hạnh phúc bên cạnh những người thân yêu của mình mỗi ngày.







Người gởi bài: Phan Thị Oanh


  
 Chăm sóc - Nuôi dưỡng
  
 Thư viện ảnh
  
 Liên kết website


  
 Lượt truy cập
  
TRƯỜNG MẦM NON HƯƠNG SEN
Địa chỉ: 03 Lê Thánh Tôn - Nha Trang
Tel: (058)3.523.875 / 3.527.247
Người chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Hồng My - Hiệu trưởng
Quản trị website: 

Email: mnhsen.nt@khanhhoa.edu.vn
Website: mnhsen-nt.khanhhoa.edu.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang  Thiết kế bởi CenIT