"BỮA CƠM GIA ĐÌNH" CỦA CÁC BÉ 4-5 TUỔI C (NH 2023-2024)
     

“Bữa cơm gia đình” là một hoạt động ý nghĩa và vô cùng cần thiết đối với các thành viên trong gia đình sau một ngày dài làm việc. Để giúp trẻ hiểu được ý nghĩa của bữa cơm gia đình và có được những kỹ năng cần thiết trong ăn uống, trường mầm non Hương Sen đã tổ chức những “bữa cơm gia đình” cho các trẻ mẫu giáo.

Với mục tiêu chăm sóc sức khỏe cho trẻ, giúp trẻ ăn ngon miệng, hết suất, phát triển toàn diện luôn được quan tâm hàng đầu, trường mầm non Hương Sen đã luôn chú trọng đến chất lượng và những giá trị cuộc sống thông qua các bữa ăn trong ngày. “Bữa cơm gia đình” mang ý nghĩa thật sự quan trọng sau những giờ học tập và vui chơi. Ngoài ra, giờ ăn là thời gian mà các cháu có thể tương tác, quan tâm chăm sóc nhau trong không khí quây quần ấm áp. Đặc biệt, với những “bữa cơm gia đình”, các con được tự do và chủ động trong giờ ăn, tạo được sự thoải mái, vui vẻ và không áp lực đối với trẻ.

 “Bữa cơm gia đình” của các bé 4-5 tuổi C hôm nay có rất nhiều món ngon: nào là thịt bò xốt chanh dây, tôm kho trứng cút, rau mồng tơi xòa tỏi, canh giò sống bí đao, và với món tráng miệng dưa hấu ngon ngọt. Nào hãy cùng tham dự “bữa cơm gia đình” với các bé nhé!









Người gởi bài: Lê Thị Nhung
  
 Chăm sóc - Nuôi dưỡng
  
 Thư viện ảnh
  
 Liên kết website


  
 Lượt truy cập
  
TRƯỜNG MẦM NON HƯƠNG SEN
Địa chỉ: 03 Lê Thánh Tôn - Nha Trang
Tel: (058)3.523.875 / 3.527.247
Người chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Hồng My - Hiệu trưởng
Quản trị website: 

Email: mnhsen.nt@khanhhoa.edu.vn
Website: mnhsen-nt.khanhhoa.edu.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang  Thiết kế bởi CenIT