CÁC BÉ 4-5 TUỔI D Ở CÁC GÓC CHƠI (NH 2023-2024)
     

Một trong những hoạt động vui chơi mà các bé luôn tham gia hứng thú đó chính là thời gian được chơi ở các góc chơi trong lớp. Đây là khoảng trời riêng để các bé tự thể hiện khả năng, ý thích, kỹ năng... của mình, Bên cạnh đó, trẻ còn thể hiện tinh thần hợp tác với nhóm bạn chơi, thể hiện tình cảm, sự quan tâm chia sẻ, cũng như nhiều phẩm chất tốt khác.

Góc xây dựng và góc tạo hình là hai góc chơi mà các bé thường thể hiện rõ nét sự sáng tạo của mình và để lại những sản phẩm đẹp, ngộ nghĩnh. Khi chơi ở các góc xây dựng, trẻ thỏa sức thực hiện những công trình xây dựng theo chủ đề như: xây nhà, xây hồ cá, xây công viên hoa... Ở góc tạo hình trẻ sử dụng các nguyên vật kiệu khác nhau để tạo thành những sản phẩm trẻ yêu thích phù hợp với chủ đề mà các bé đang học...

Còn ở góc chơi phân vai, các bé biến mình thành những cô chú đầu bếp đa tài, nhiều món ăn ngon đã được thực hiện với sự đam mê và thích thú của các đầu bếp. Và rồi nào là còn cho búp bê ăn, uống sữa, khám bệnh nữa... rất nhiều kiểu chơi mà chỉ có ở trong môi trường mầm non các bé mới thật sự bộc lộ.

Một ngày đến trường bé học được nhiều điều mới từ những giờ chơi như thế. Hãy cho trẻ những cơ hội sáng tạo để trẻ phát triển một cách tốt nhất./.






Người gởi bài: Vũ Thị Quý
  
 Chăm sóc - Nuôi dưỡng
  
 Thư viện ảnh
  
 Liên kết website


  
 Lượt truy cập
  
TRƯỜNG MẦM NON HƯƠNG SEN
Địa chỉ: 03 Lê Thánh Tôn - Nha Trang
Tel: (058)3.523.875 / 3.527.247
Người chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Hồng My - Hiệu trưởng
Quản trị website: 

Email: mnhsen.nt@khanhhoa.edu.vn
Website: mnhsen-nt.khanhhoa.edu.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang  Thiết kế bởi CenIT