CÁC BÉ 4-5 TUỔI A LÀM BÁNH TRUNG THU (NH 2023-2024)
     

Hàng năm cứ đến ngày 15/8 âm lịch, chúng ta lại gặp nhau trong dịp Tết Trung thu với sự háo hức, mong chờ của những bạn nhỏ, đó là dịp để được sum vầy trong không khí rộn ràng tưng bừng tràn ngập khắp nẻo đường và trong lòng mỗi trẻ thơ. Trung thu không chỉ là tết của thiếu nhi nhưng đó là khoảng thời gian rất đẹp để mỗi gia đình sum vầy bên nhau cùng đón ánh sáng dịu dàng của ánh trăng rằm tháng tám, ngắm nhìn đàn con cháu ca hát nhảy múa với những chiếc lồng đèn dễ thương.

 Hòa chung với không khí vui tươi, hào hứng tưng bừng phấn khởi của mùa trăng rằm tháng tám năm 2023, trường  mầm non Hương Sen tổ chức chương trình vui Tết Trung thu cho các bé. Đây là cơ hội cho các bạn nhỏ được giao lưu, gặp mặt với chị Hằng, chú Cuội, được vui chơi phá cỗ và cùng tham gia những trò chơi dân gian như múa lân, làm bánh trung thu, múa hát… Các bạn nhỏ của lớp mẫu giáo 4-5 tuổi A rất háo hức được tham gia làm đầu bếp nhí, tận tay mình làm ra những chiếc bánh trung thu nhỏ nhỏ xinh xinh, bé nào cũng thể hiện niềm vui rõ trên nét mặt.

Hy vọng rằng mỗi năm các bé sẽ thật sự thỏa vui với nét đẹp của văn hóa đón trăng rằm tháng tám của dân tộc Việt Nam, các bé sẽ có những ước mơ đẹp mỗi khi ngắm nhìn ánh trăng sáng đẹp trên bầu trời quê hương.









Người viết bài: Phan Thị Oanh
  
 Chăm sóc - Nuôi dưỡng
  
 Thư viện ảnh
  
 Liên kết website


  
 Lượt truy cập
  
TRƯỜNG MẦM NON HƯƠNG SEN
Địa chỉ: 03 Lê Thánh Tôn - Nha Trang
Tel: (058)3.523.875 / 3.527.247
Người chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Hồng My - Hiệu trưởng
Quản trị website: 

Email: mnhsen.nt@khanhhoa.edu.vn
Website: mnhsen-nt.khanhhoa.edu.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang  Thiết kế bởi CenIT