SÁCH LÀ BẠN CỦA CÁC BÉ MG 4-5 TUỔI B (NH 2023-2024)
     

Hưởng ứng “ngày hội đọc sách” và tạo cơ hội cho trẻ khám phá, tìm hiểu và yêu thích cái hay, cái đẹp trong thế giới truyện tranh, các bé hôm nay được thỏa thích lựa chọn những quyển truyện tranh để “đọc”, để kể, để khám phá những nhân vật, những hình ảnh nhiều sắc màu và hành động ngộ nghĩnh trong những tranh sách. Trong đó thật là một thế giới đa dạng phong phú mà trẻ cần được khám phá và khám phá càng sớm càng tốt.

Thời gian để cho trẻ "đọc sách", xem tranh truyện là một khoảng thời gian rất quan trọng, đem lại nhiều ích lợi cho sự phát triển ngôn ngữ, khả năng tư duy, trí tưởng tượng, trẻ còn học được nhiều bài học đạo đức, những kinh nghiệm sống vô cùng quý giá để trẻ có thể vận dụng vào cuộc sống hàng ngày.

Thế giới truyện tranh sẽ luôn là một thế giới rộng mở và bổ ích cho trẻ, hãy tạo cho trẻ làm quen, có kỹ năng và ham thích việc "đọc sách" ngay từ tuổi mầm non. Bố mẹ và cô giáo hãy cùng các bé hòa mình vào thế giới của những trang sách đầy màu sắc với những nhân vật gần gũi, giúp cho tuổi thơ của các bé sẽ càng tươi đẹp hơn.









Người gởi bài: Lê Hồ Uyên Trang
  
 Chăm sóc - Nuôi dưỡng
  
 Thư viện ảnh
  
 Liên kết website


  
 Lượt truy cập
  
TRƯỜNG MẦM NON HƯƠNG SEN
Địa chỉ: 03 Lê Thánh Tôn - Nha Trang
Tel: (058)3.523.875 / 3.527.247
Người chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Hồng My - Hiệu trưởng
Quản trị website: 

Email: mnhsen.nt@khanhhoa.edu.vn
Website: mnhsen-nt.khanhhoa.edu.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang  Thiết kế bởi CenIT