CÁC BÉ 4-5 TUỔI D VẼ CỔNG THÀNH (NH 2022-2023)
   

           Vẽ là một hoạt động quan trọng trong nội dung giáo dục phát triển thẩm mỹ cho trẻ. Hoạt động vẽ giống như một phương tiện biểu đạt của tư duy, nó kích thích trẻ suy nghĩ những hình ảnh mà trẻ quan sát được về thế giới xung quanh và biểu thị thành hành động qua những nét vẽ, từ đó giúp trẻ có sự đồng nhất giữa suy nghĩ và hình ảnh thực về màu sắc, hình dáng, kích thước…của một sự vật, hiện tượng nào đó.

            Vẽ còn có thể được xem là ngôn ngữ giao tiếp với người khác bằng con đường cảm xúc, mong muốn, tình cảm, ước mơ để truyền tải đến người khác khi trẻ chưa hoàn thiện ngôn ngữ nói thông qua những bức tranh, hoạt động vẽ chính là phương thức biểu đạt đem lại hiệu quả cao nhất và đơn giản nhất.

             Những nét vẽ là nền tảng cho quá trình hình thành tư duy sáng tạo và những cảm thụ về cái đẹp. Hoạt động vẽ tranh giúp trẻ có thể giúp trẻ thư giãn sau những giờ học căng thẳng hay muốn thể hiện cảm xúc của bản thân. Qua những bức tranh trẻ sẽ phát hiện ra những cái đẹp của những sự vật, hiện tượng và có sự nhận định đúng đắn về cái đẹp.

          Hôm nay, các bạn lớp 4-5 tuổi D được vẽ “Cổng thành”, đây là một công trình kiến trúc khá lâu đời mang ý nghĩa lịch sử của tỉnh Khánh Hòa. Thông qua nội dung này trẻ không chỉ được thể hiện tài năng của mình mà trẻ còn được biết thêm một chút kiến thức về nét đẹp của quê hương. Bạn nào cũng hào hứng, chăm chú qua từng nét vẽ, cố gắng tô vẽ để “công trình” của mình cũng đẹp như hình ảnh mà các bạn đã được chiêm ngưỡng.









Người gởi bài: Lê Thị Thuỳ


  
 Chăm sóc - Nuôi dưỡng
  
 Thư viện ảnh
  
 Liên kết website


  
 Lượt truy cập
  
TRƯỜNG MẦM NON HƯƠNG SEN
Địa chỉ: 03 Lê Thánh Tôn - Nha Trang
Tel: (058)3.523.875 / 3.527.247
Người chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Hồng My - Hiệu trưởng
Quản trị website: 

Email: mnhsen.nt@khanhhoa.edu.vn
Website: mnhsen-nt.khanhhoa.edu.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang  Thiết kế bởi CenIT