CÁC BÉ 4-5 TUỔI C VUI CHƠI NGOÀI TRỜI (NH 2022-2023)
   

          Được vui chơi, tham gia các hoạt động ngoài trời là khoảng thời gian vô cùng quý giá đối với sự phát triển của trẻ mà ít thời điểm sinh hoạt nào trong ngày có thể so sánh được. Hoạt động ngoài trời giúp trẻ được thoả mãn nhu cầu vui chơi chạy nhảy, thực hiện các vận động giải phóng năng lượng, tham gia đa dạng các hoạt động mà điều kiện trong phòng học không thể đáp ứng được.

          Nhận thức được tầm quan trọng đó bản thân tôi thường tận dụng môi trường sẵn có để tổ chức các hoạt động ngoài trời cho trẻ, đặc biệt là các hoạt động thuộc lĩnh vực phát triển thể chất cho trẻ. Trẻ tham gia các hoạt động với tinh thần hào hứng, phấn khởi, thúc đẩy cho việc tiếp thu kiến thức và rèn luyện các vận động cơ bản một cách tự nhiên và hiệu quả nhất. Không những thế việc khai thác và sử dụng môi trường sẵn có trong trường giúp bản thân tôi tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức cho khâu chuẩn bị đồ dùng để tổ chức các hoạt động.

          Hoạt động vui chơi ngoài trời tạo cho trẻ sự nhanh nhẹn và hứng thú, quan tâm đến môi trường một cách tự nhiên, mạnh dạn tự tin thể hiện chính mình, góp phần tích cực trong sự phát triển toàn diện cho trẻ.









Người viết bài: Ngô Thị Thuý Vân


  
 Chăm sóc - Nuôi dưỡng
  
 Thư viện ảnh
  
 Liên kết website


  
 Lượt truy cập
  
TRƯỜNG MẦM NON HƯƠNG SEN
Địa chỉ: 03 Lê Thánh Tôn - Nha Trang
Tel: (058)3.523.875 / 3.527.247
Người chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Hồng My - Hiệu trưởng
Quản trị website: 

Email: mnhsen.nt@khanhhoa.edu.vn
Website: mnhsen-nt.khanhhoa.edu.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang  Thiết kế bởi CenIT