CÁC BÉ 4-5 TUỔI C TẬP LÀM THỢ LÀM BÁNH (NH 2022-2023)
   

           Đối với trẻ mầm non, hoạt động trải nghiệm sáng tạo có ý nghĩa vô cùng quan trọng, đó chính là những cơ hội quý giá để trẻ làm giàu vốn kiến thức của mình từ những công việc thực tế được trẻ tự tay thực hiện.

          Đến với hoạt động làm bánh từ bột mì, các bé được cùng cô giáo chuẩn bị nguyên liệu làm bánh, nào là nhào bột làm bánh, pha màu bột bánh… nào là sắp xếp bàn ghế, chuẩn bị dụng cụ, và thích thú nhất là được mang tạp dề, được đội mũ như một người thợ làm bánh. Với những nguyên liệu vô cùng hấp dẫn, nhiều màu sắc (xanh, vàng, cam, đỏ…) hy vọng các bé sẽ có một thời gian hoạt động hứng thú, sáng tạo.

          Dưới sự hướng dẫn của cô giáo, trẻ kết hợp sử dụng các kỹ năng như cắt, nặn cùng với việc lựa chọn các dụng cụ khác nhau: khuôn bánh, kéo, dao.... Trẻ tự tay tạo hình thành những chiếc bánh theo ý thích: này là bánh hình bông hoa, này là bánh hình ngôi sao, bánh hình soắn ốc… vô cùng đẹp mắt. Thể hiện lên trên từng khuôn mặt là sự hào hứng của trẻ, bạn nào cũng muốn làm thật nhanh để tạo ra những sản phẩm của riêng mình và rất thích thú khi được thể hiện là một đầu bếp tài ba. Hãy cùng các bé vào bếp nào!









Người viết bài: Ngô Thị Thuý Vân


  
 Chăm sóc - Nuôi dưỡng
  
 Thư viện ảnh
  
 Liên kết website


  
 Lượt truy cập
  
TRƯỜNG MẦM NON HƯƠNG SEN
Địa chỉ: 03 Lê Thánh Tôn - Nha Trang
Tel: (058)3.523.875 / 3.527.247
Người chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Hồng My - Hiệu trưởng
Quản trị website: 

Email: mnhsen.nt@khanhhoa.edu.vn
Website: mnhsen-nt.khanhhoa.edu.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang  Thiết kế bởi CenIT