CÁC BÉ 4-5 TUỔI C ĐÓN MỪNG XUÂN QUÝ MÃO 2023 (NH 2022-2023)
   

Các ngày lễ, ngày hội góp phần không nhỏ trong việc giáo dục và làm giàu cho những tâm hồn trẻ thơ những tình cảm đẹp đẽ, yêu thương con người, yêu quê hương đất nước, yêu truyền thống và bản sắc văn hoá của dân tộc mình.

Công việc chuẩn bị ngày hội, ngày lễ, việc luyện tập các chương trình văn nghệ giúp cho trẻ tập trung chú ý, có khả năng nghe, cảm thụ âm nhạc, vận động theo nhạc, từ đó phát triển thẩm mỹ cho trẻ. Ngoài ra, còn giúp trẻ có thái độ quan tâm, có trách nhiệm, tinh thần kỹ luật cao, nghiêm túc với công việc đối với tập thể và bản thân trẻ. Không khí vui vẻ, tưng bừng của ngày hội, ngày lễ làm cho trẻ phấn khởi, vui tươi, tạo cho trẻ cảm xúc mới mẻ, thêm yêu và gắn bó với cô giáo, bạn bè, trường lớp. Bầu không khí vui tươi của ngày lễ, ngày hội cùng với việc trang trí, lời ca, tiếng hát, điệu múa ... tất cả những điều đó làm cho trẻ mừng vui, phấn khởi và những ngày lễ, ngày hội đã đi vào đời sống của trẻ như một sự kiện trọng đại mà ký ức về nó sẽ đi theo suốt cuộc đời trẻ.

Nhân dịp xuân Quý Mão 2023 đang đến, các bé hứng thú tham gia chuỗi hoạt động “Hát múa mừng xuân” cùng toàn thể các bạn nhỏ trường mầm non Hương sen. Chăm chỉ, chịu khó tập luyện tiết mục văn nghệ, các bạn nhỏ đã rất tự hào với điệu múa của mình góp phần trong chương trình văn nghệ Mừng xuân của nhà trường. Kết thúc các hoạt động là bữa tiệc buffet thật hấp dẫn với nhiều món ăn ngon. Mỗi năm tết đến các bạn nhỏ được lớn thêm 1 tuổi nữa, các bé sẽ là những bông hoa xinh đẹp trong vườn hoa mùa xuân.









Người viết bài: Nguyễn Thị Thu Hằng
  
 Chăm sóc - Nuôi dưỡng
  
 Thư viện ảnh
  
 Liên kết website


  
 Lượt truy cập
  
TRƯỜNG MẦM NON HƯƠNG SEN
Địa chỉ: 03 Lê Thánh Tôn - Nha Trang
Tel: (058)3.523.875 / 3.527.247
Người chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Hồng My - Hiệu trưởng
Quản trị website: 

Email: mnhsen.nt@khanhhoa.edu.vn
Website: mnhsen-nt.khanhhoa.edu.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang  Thiết kế bởi CenIT