CÁC BÉ 4-5 TUỔI D GIAO LƯU VỚI CHÚ BỘ ĐỘI (NH 2022-2023)
   

Hôm nay, ngày 14/12/2022, các bé trường mầm non Hương sen (nói chung) và các bé lớp 4-5 tuổi D (nói riêng) rất hào hứng được tiếp đón các vị khách vô cùng đặc biệt, đó là các chú bộ đội đến từ tiểu đoàn 15 Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Khánh Hòa.

Từ sáng sớm, bạn nào cũng hồ hởi vui mừng vì sẽ được gặp các chú bộ đội. Khi các chú đến, các bạn hứng khởi chào đón các chú với những tràng pháo tay rất to. Trong buổi giao lưu, các bé được nghe các chú hát, thổi sáo, các chú còn giới thiệu về công việc của các chú bộ đội, đặc biệt được các chú hướng dẫn cách gấp các tư trang cá nhân trong balo cách nhanh nhẹn, gọn gàng,… Bạn nào cũng tò mò, tìm hiểu thêm về công việc, cuộc sống của các chú bằng các câu hỏi ngộ nghĩnh dễ thương. Hấp dẫn nhất, vui nhất là khi được các chú phát bánh kẹo, được ngồi vào lòng các chú, được các chú yêu thương vuốt ve, cười giỡn…

Chúng cháu kính chúc các chú bộ đội luôn khoẻ mạnh, vui tươi, chúc các chú hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Rất mong gặp lại các chú vào ngày này năm học sau.






Người viết bài: Nguyễn Thị Sửu
  
 Chăm sóc - Nuôi dưỡng
  
 Thư viện ảnh
  
 Liên kết website


  
 Lượt truy cập
  
TRƯỜNG MẦM NON HƯƠNG SEN
Địa chỉ: 03 Lê Thánh Tôn - Nha Trang
Tel: (058)3.523.875 / 3.527.247
Người chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Hồng My - Hiệu trưởng
Quản trị website: 

Email: mnhsen.nt@khanhhoa.edu.vn
Website: mnhsen-nt.khanhhoa.edu.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang  Thiết kế bởi CenIT