GIÁO VIÊN LỚP 4-5 TUỔI B LÀM ĐDĐC DỰ THI (NH 2022-2023)
   

Hội thi làm đồ dùng dạy học được tổ chức hằng năm nhằm khuyến khích các cô giáo thể hiện ý tưởng sáng tạo, biết tận dụng các nguyên vật liệu đã qua sử dụng để tái tạo làm đồ dùng dạy học với mục đích tạo môi trường hoạt động đa dạng phong phú và hấp dẫn trẻ tham gia các hoạt động.

Hưởng ứng cuộc thi “Làm đồ dùng dạy học, đồ chơi tự tạo” năm học 2022 – 2023, giáo viên lớp 4-5 tuổi B đã suy nghĩ và thiết kế 2 bộ đồ dùng: “Bộ chữ cái- Hộp quà kỳ diệu” bộ đồ dùng “Câu chuyện của bé”

Với “Hộp quà kỳ diệu” các cháu có thể học qua các trò chơi với mục đích cho trẻ được cũng cố khả năng nhận dạng và phát âm các chữ cái đã học trong chương trình Làm quen chữ cái cho trẻ 4-5 tuổi.

Bộ đồ dùng “Câu chuyện của bé” được hình thành dựa trên một phương pháp dạy trẻ kể chuyện sáng tạo thông qua hình ảnh. Bộ đồ dùng này bao gồm 6 bộ với các chủ đề mà trẻ được trải nghiệm trong năm học (Gia đình của bé, Một số phương tiện giao thông, Các con vật đáng yêu, Rau củ quả cần cho bé…) Giáo viên đã lồng ghép những câu hỏi gần gũi, dễ hiểu với trẻ 4 – 5 tuổi để trẻ có thể ôn lại những kiến thức đã được học trong từng chủ đề.

Với những bộ đồ dùng này, trẻ có thể tự sử dụng, tự chơi, ôn tập, trãi nghiệm, cùng học cùng chơi với các bạn và qua đó trẻ sẽ tiếp thu và tích lũy thêm nhiều kiến thức và kỹ năng hữu ích.








Người viết bài: Phan Thị Oanh
  
 Chăm sóc - Nuôi dưỡng
  
 Thư viện ảnh
  
 Liên kết website


  
 Lượt truy cập
  
TRƯỜNG MẦM NON HƯƠNG SEN
Địa chỉ: 03 Lê Thánh Tôn - Nha Trang
Tel: (058)3.523.875 / 3.527.247
Người chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Hồng My - Hiệu trưởng
Quản trị website: 

Email: mnhsen.nt@khanhhoa.edu.vn
Website: mnhsen-nt.khanhhoa.edu.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang  Thiết kế bởi CenIT