BỘ ĐỒ DÙNG CỦA GIÁO VIÊN LỚP 4-5 TUỔI D (NH 2022-2023)
   

            Hằng năm, một hoạt động luôn được nhà trường đề cao và tổ chức có hiệu quả đó chính là hội thi làm đồ dùng đồ chơi cho trẻ. Đây là dịp để tất cả giáo viên thể hiện sự tìm tòi, sáng tạo cùng với khả năng khéo léo, tỉ mỹ của mình để tạo nên  những bộ đồ dùng mang tính giáo dục và ứng dụng thực tế cao.

          Để các hoạt động học tập, vui chơi của trẻ luôn được sinh động, hấp dẫn, thu hút được trẻ tham gia tích cực của trẻ phần lớn phụ thuộc vào những đồ dùng đồ chơi mà trẻ được trực tiếp hoạt động dưới sự hướng dẫn, gợi mở của cô giáo. Chính vì vậy đồ dùng đồ chơi đa dạng về chủng loại kích thước, màu sắc, chất liệu... là một trong những yếu tố lôi cuốn trẻ vào hoạt động.

          Tham gia hội thi Đồ dùng đồ chơi tự tạo cấp trường năm học 2022-2023, lớp mẫu giáo 4-5 tuổi D mang tới hội thi bộ hình học phẳng kết hợp số lượng, bộ làm quen tiếng Anh kết hợp nhận biết số lượng, to nhỏ, ngắn dài; Mục đích của hai bộ đồ dùng này là bổ sung thêm vào ngân hàng đồ dùng đồ chơi tại lớp, giúp trẻ phân biệt được các hình học cơ bản, đếm và nhận biết số lượng, phân biệt kích thước dài - ngắn, to - nhỏ và làm quen một số từ tiếng Anh chỉ màu sắc đơn giản.

          Trẻ vui thích, hào hứng khi quan sát các sản phẩm của các cô trưng bày và càng vui hơn khi chính mình được trực tiếp sử dụng trong các hoạt động học tập, vui chơi, khám phá tại lớp của mình./.









Người viết bài: Lê Thị Thùy
  
 Chăm sóc - Nuôi dưỡng
  
 Thư viện ảnh
  
 Liên kết website


  
 Lượt truy cập
  
TRƯỜNG MẦM NON HƯƠNG SEN
Địa chỉ: 03 Lê Thánh Tôn - Nha Trang
Tel: (058)3.523.875 / 3.527.247
Người chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Hồng My - Hiệu trưởng
Quản trị website: 

Email: mnhsen.nt@khanhhoa.edu.vn
Website: mnhsen-nt.khanhhoa.edu.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang  Thiết kế bởi CenIT