CÁC CÔ GIÁO 4-5 TUỔI C LÀM ĐỒ DÙNG DẠY HỌC (NH 2022-2023)
   

         Hội thi “Làm đồ dùng dạy học” là một trong những Hội thi giúp các cô giáo phát huy sự khéo léo, tính sáng tạo và luôn cố gắng tìm tòi, sưu tầm các nguyên vật liệu sẵn có ở địa phương để làm các loại đồ dùng đồ chơi đẹp, hấp dẫn lôi cuốn trẻ, tạo cho trẻ một lượng đồ dùng đồ chơi phong phú, đa dạng về thể loại và chất liệu…với mục đích xây dựng một môi trường hoạt động cho trẻ đa dạng phong phú và giúp trẻ phát triển một cách tốt nhất.

        Tham gia Hội thi năm học 202-2023 này, hai cô giáo lớp MG 4-5 tuổi C đã tham gia dự thi với hai bộ đồ dùng: Bộ đồ dùng học toán, Bộ rối và sa bàn kể chuyện.

        Bộ đồ dùng học toán giúp các bé 4-5 tuổi học về số lượng một cách vui vẻ, nhẹ nhàng, dễ thương thông qua các trò chơi với những cây kem xinh xắn, các bé có thể đếm những chi tiết trang trí trên mỗi que kem, các bé còn có thể nhận biết những chữ số tương ứng, đồng thời có thể phân nhóm các que kem có những dấu hiệu. đặc điểm giống nhau…

        Với bộ đồ dùng Sa bàn và các nhận vật trong một số câu chuyện cho trẻ 4-5 tuổi, các bé có thể tự kể lại những câu chuyện sáng tạo hoặc chơi với những nhân vật bé thích thông qua sa bàn và rối. Bộ đồ dùng này kích thích tính tự hoạt động, khả năng tưởng tượng và phát triển ngôn ngữ của trẻ thông qua những thì giờ các bé chơi với các nhân vật.

        Hy vọng các bé sẽ có thật nhiều những hoạt động vui nhộn và trải nghiệm với những bộ đồ dùng sáng tạo của hai cô nhé!










Người viết bài: Nguyễn Thị Thu Hằng
  
 Chăm sóc - Nuôi dưỡng
  
 Thư viện ảnh
  
 Liên kết website


  
 Lượt truy cập
  
TRƯỜNG MẦM NON HƯƠNG SEN
Địa chỉ: 03 Lê Thánh Tôn - Nha Trang
Tel: (058)3.523.875 / 3.527.247
Người chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Hồng My - Hiệu trưởng
Quản trị website: 

Email: mnhsen.nt@khanhhoa.edu.vn
Website: mnhsen-nt.khanhhoa.edu.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang  Thiết kế bởi CenIT