CÁC BÉ 4-5 TUỔI C XẾP DÁN TẠO HÌNH MÁI NGÓI NGÔI NHÀ (NH 2022-2023)
   

         Hoạt động tạo hình là một trong những hoạt động vô cùng hấp dẫn đối với trẻ mẫu giáo, là phương tiện phát triển thẩm mỹ giúp trẻ tìm hiểu và khám phá một cách sinh động những gì mà trẻ nhìn thấy trong thế giới xung quanh. Trẻ dễ bị hấp dẫn trước những cảnh vật có nhiều màu sắc, hình dạng khác nhau hay một bức tranh sống động.

          Hoạt động tạo hình luôn hấp dẫn đối với trẻ ở lứa tuổi mầm non, giúp trẻ phản ánh thế giới xung quanh một cách đa dạng, phong phú và hấp dẫn đối với trẻ ở lứa tuổi mẫu giáo.          Các hoạt động vẽ, nặn, cắt, xé dán... giúp trẻ phát triển khả năng tri giác các sự vật hiện tượng xung quanh, từ đó giúp trẻ phát triển khả năng tưởng tượng và sáng tạo, đồng thời hoàn thiện nhân cách, ngôn ngữ, tư duy, phát triển các kỹ năng thực hành, giao tiếp, ứng xử.

          Tạo hình cho mái ngói ngôi nhà được các bé thực hiện nhiều thao tác: từ những hình tròn đủ màu sắc, các bé phải gấp đôi sao cho thật khéo, rồi xếp và dán thẳng hàng, công việc tưởng chừng như rất dễ, nhưng đói với trẻ 4-5 tuổi còn nhiều vụng về, lúng túng thì không phải là dễ, các bé phải rất tập trung vào hoạt động để xếp và dán sao cho đẹp nhất. Bạn nào cũng  thích thú với những sản phẩm do chính tay mình làm được, trẻ tự hào khi khoe với cô và các bạn.









Người viết bài: Ngô Thị Thúy Vân
  
 Chăm sóc - Nuôi dưỡng
  
 Thư viện ảnh
  
 Liên kết website


  
 Lượt truy cập
  
TRƯỜNG MẦM NON HƯƠNG SEN
Địa chỉ: 03 Lê Thánh Tôn - Nha Trang
Tel: (058)3.523.875 / 3.527.247
Người chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Hồng My - Hiệu trưởng
Quản trị website: 

Email: mnhsen.nt@khanhhoa.edu.vn
Website: mnhsen-nt.khanhhoa.edu.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang  Thiết kế bởi CenIT