CÁC BÉ 4-5 TUỔI D CHƠI NGOÀI TRỜI (NH 2022-2023)
   

Với hoạt động ngoài trời trẻ được hít thở không khí trong lành, được quan sát thế giới xung quanh, được khám phá những điều mới lạ từ thiên nhiên giúp trẻ tăng thêm vốn sống, tích lũy vốn kinh nghiệm. Hoạt động ngoài trời là một trong những hoạt động trẻ hứng thú nhất, mang lại cho trẻ niềm vui và kiến thức về thế giới xung quanh. Qua hoạt động này trẻ được thỏa mãn nhu cầu vận động, vui chơi của trẻ. Và đặc biệt nó tạo cho trẻ sự nhanh nhẹn và thích ứng với môi trường tự nhiên đồng thời trẻ tự tin, mạnh dạn hơn trong cuộc sống.

     Hoạt động ngoài trời hôm nay các bạn nhỏ lớp mẫu giáo 4-5 tuổi D được trải nghiệm “Nhặt lá khô trên sân cỏ”. Đây là một hoạt động được các giáo viên thường xuyên cho trẻ được trải nghiệm, giúp trẻ được rèn luyện thói quen, ý thức biết bỏ rác đúng nơi quy định, biết giữ gìn sạch sẽ trường, lớp và môi trường. Trẻ nào cũng háo hức, trẻ nào cũng cố gắng để nhặt được nhiều “rác” nhất để sân trường mình sạch nhất, còn được cô giáo và các bạn hoan hô nữa chứ!

Kết thúc buổi lao động, các bé được chơi đi trên ghế băng xem bạn nào khéo nhất; được chơi tự do với các đồ chơi trên sân trường, bạn nào cũng hớn hở, rạng ngời./.








Người viết bài: Nguyễn Thị Sửu 
  
 Chăm sóc - Nuôi dưỡng
  
 Thư viện ảnh
  
 Liên kết website


  
 Lượt truy cập
  
TRƯỜNG MẦM NON HƯƠNG SEN
Địa chỉ: 03 Lê Thánh Tôn - Nha Trang
Tel: (058)3.523.875 / 3.527.247
Người chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Hồng My - Hiệu trưởng
Quản trị website: 

Email: mnhsen.nt@khanhhoa.edu.vn
Website: mnhsen-nt.khanhhoa.edu.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang  Thiết kế bởi CenIT