Database 'dbo' does not exist. Make sure that the name is entered correctly. Tin - chi tiết
  
  
CÁC BÉ 4-5 TUỔI A VẼ TÔ MÀU TRÊN TƯƠNG THEO Ý THÍCH (NH 2022-2023)
   

          Hoạt động vẽ, tô màu luôn là điều hấp dẫn đối với trẻ tuổi mầm non, nhất là đối với trẻ 4-5 tuổi  Trong nội dung hoạt động vào một buổi sáng đẹp trời, các bạn nhỏ lớp 4-5 tuổi A đã thỏa thích sáng tạo theo cách riêng của mình. Có nhiều bé chọn hoạt động tô màu cho những hình ảnh đã được vẽ sẵn trên tường, có bạn thì thích vẽ theo ý mình rồi mới tô màu. Bằng những viên phấn màu xanh đỏ hồng vàng… các bé vui thích trang điểm cho những hình ảnh, chỉ trong chốt lát những hình ảnh đã được mặc những chiếc áo mới, ngộ nghĩnh.

          Không nên chú ý quá nhiều đến sản phẩm của trẻ, mà điều đáng quan tâm đó chính là thái độ tham gia hoạt động của trẻ. Bé nào cũng thích thú tự mình chọn màu phấn, chọn hình ảnh để tô, để vẽ, rồi trao đổi, chia sẻ với bạn bên cạnh, có bé còn hướng dẫn góp ý cho bạn và nói “bạn cùng tô với mình nè!”…

          Rất hữu ích những hoạt động cho trẻ sáng tạo theo cách riêng của mình, trường mầm non Hương sen đã rất chú ý khi xây dựng môi trường để trẻ tự hoạt động, tự khám phá trải nghiệm. hãy nhìn các bé say sưa bên những hình ảnh nào!







Người viết bài: Lê Hồ Uyên Trang
Ý kiến của bạn:
Tên
Email
Tiêu đề
Nội dung
Ý kiến độc giả
  
 Chăm sóc - Nuôi dưỡng
  
 Thư viện ảnh
  
 Liên kết website


  
 Lượt truy cập
  
TRƯỜNG MẦM NON HƯƠNG SEN
Địa chỉ: 03 Lê Thánh Tôn - Nha Trang
Tel: (058)3.523.875 / 3.527.247
Người chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Hồng My - Hiệu trưởng
Quản trị website: 

Email: mnhsen.nt@khanhhoa.edu.vn
Website: mnhsen-nt.khanhhoa.edu.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang  Thiết kế bởi CenIT