CÁC BÉ 4-5 TUỔI A NGHE CÔ GIÁO KỂ CHUYỆN (NH 2022-2023)
   

Kể chuyện cho trẻ nghe là một hoạt động thu hút sự chú ý và tham gia của trẻ. Hoạt động này được các giáo viên đặc biệt quan tâm và đầu tư, không chỉ giúp trẻ hiểu được nội dung câu chuyện, nhớ tên các nhân vật và diễn biến của câu chuyện, mà còn truyền tải đến trẻ  những bài học đạo đức, những kỹ năng sống, tình cảm sâu sắc giữa con người với con người, con người với thế giới con vật, cây cỏ, thiện nhiên… từ đó giúp trẻ cảm nhận được những cái đẹp cái hay trong cuộc sống và loại bỏ những cái hư cái xấu, góp phần hình thành nhân cách của trẻ.

          Câu chuyện “Gà con không vâng lời mẹ” qua giọng kể ngọt ngào tình cảm của cô giáo đã giúp trẻ nhận được một bài học sâu sắc về tình yêu vô bờ bến, sự quan tâm chăm sóc, sự cứu giúp kịp thời của bố mẹ khi con gặp khó khăn, nguy hiểm; một điều khác nữa mà trẻ có thể ứng dụng thực tế trong cuộc sống hàng ngày: luôn đi cùng bố mẹ khi ở chổ đông người, không tự ý đi xa để tránh gặp nguy hiểm.

          Không chỉ ở trường lớp mầm non, mà tại gia đình, ông bà bố mẹ cần quan tâm và dành thời gian nhiều hơn đến việc kể chuyện, đọc truyện, trò chuyện với trẻ… Một ngày nào đó người lớn sẽ thấy rõ hơn sự tiến bộ, thay đổi của trẻ về ngôn ngữ, tình cảm, kỹ năng sống…










Người viết bài: Nguyễn Thị Ngọc Nương
  
 Chăm sóc - Nuôi dưỡng
  
 Thư viện ảnh
  
 Liên kết website


  
 Lượt truy cập
  
TRƯỜNG MẦM NON HƯƠNG SEN
Địa chỉ: 03 Lê Thánh Tôn - Nha Trang
Tel: (058)3.523.875 / 3.527.247
Người chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Hồng My - Hiệu trưởng
Quản trị website: 

Email: mnhsen.nt@khanhhoa.edu.vn
Website: mnhsen-nt.khanhhoa.edu.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang  Thiết kế bởi CenIT