TRANG BỊ MÔI TRƯỜNG LỚP 4-5 TUỔI B (NH 2022-2023)
   

         Hoạt động trang trí lớp ở trường mầm non là một hoạt động mà mỗi giáo viên mầm non luôn chú trọng, quan tâm hàng đầu, và có sự đầu tư rất nhiều. Vì trẻ đến trường, đến lớp mầm non thì điều đầu tiên thu hút trẻ đó là những hình ảnh xinh đẹp, tươi sáng, sống động, phù hợp độ tuổi của trẻ. Nơi đó trẻ không chỉ bị thu hút bởi màu sắc, hình ảnh sinh động mà còn là môi trường để trẻ hoạt động, tương tác, thực hành các bài tập.

           Trang trí lớp được thực hiện theo hướng mở để các con có môi trường "Học bằng chơi, chơi mà học", trẻ được thỏa mãn niềm đam mê, hứng thú sáng tạo "chơi - học", trẻ được trải nghiệm với nhiều hình thức hoạt động và các nguyên vật liệu khác nhau. Các giáo viên đã chú ý trang trí, sắp xếp lớp học với một không gian hợp lý, khoa học tạo nên môi trường thân thiện, môi trường mở vừa tầm tay, tầm mắt của trẻ với mục đích kích thích sự chủ động và tích cực hoạt động của trẻ.

         Sau một thời gian lao động nghiêm túc và sáng tạo các cô giáo đã vệ sinh lớp học sạch đẹp, trang trí bằng các nguyên vật liệu tự nhiên tạo được các góc mở cho trẻ hoạt động, tất cả đã sẵn sàng để chào đón một năm học mới 2022 – 2023.







Người viết bài: Trương Cẩm Phương


  
 Chăm sóc - Nuôi dưỡng
  
 Thư viện ảnh
  
 Liên kết website


  
 Lượt truy cập
  
TRƯỜNG MẦM NON HƯƠNG SEN
Địa chỉ: 03 Lê Thánh Tôn - Nha Trang
Tel: (058)3.523.875 / 3.527.247
Người chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Hồng My - Hiệu trưởng
Quản trị website: 

Email: mnhsen.nt@khanhhoa.edu.vn
Website: mnhsen-nt.khanhhoa.edu.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang  Thiết kế bởi CenIT