GIỜ ĂN CỦA CÁC BÉ 4-5 TUỔI C (NH 2021-2022)
   

Một chế độ dinh dưỡng tốt ngay từ thời thơ ấu là nền tảng cho sự phát triển cả về thể chất lẫn tinh thần cho đứa trẻ. Bên cạnh chế độ dinh dưỡng tốt trong bữa ăn, thì việc vệ sinh trước, trong và sau khi ăn cũng có phần rất quan trọng trong việc hình thành thói quen vệ sinh cho trẻ, cũng như hình thành tính tự lập, tự phục vụ, giúp trẻ phát triển toàn diện về nhân cách sau này.

Việc tổ chức cho trẻ ăn tại trường mầm non là một trong những công việc hàng ngày và thường xuyên của các cô giáo. Trong giờ ăn, ngoài việc chuẩn bị đầy đủ các đồ dùng ăn uống hợp vệ sinh, sắp xếp bàn ghế gọn gàng, thì việc tạo cho trẻ có tâm thế thích ăn và ăn hết xuất là một vấn đề quan trọng.

Cô giáo luôn tạo cho trẻ có sự vui vẻ, thoải mái qua việc giới thiệu tên và giá trị dinh dưỡng của từng món ăn trong ngày, các cô còn ân cần, nhẹ nhàng động viên trẻ ăn hết xuất, nhai kỹ thức ăn, không cười đùa nói chuyện trong giờ ăn. Thông qua các bữa ăn hàng ngày, các trẻ còn được giáo dục về công khó và sự vất vả của những người trồng trọt, chăn nuôi, nấu ăn… để có những món ăn ngon, bổ dưỡng giúp bé khỏe mạnh, cao lớn, học giỏi.

Hãy cùng đến với giờ ăn của các bé lớp 4-5 tuổi C, trường Mầm Non Hương Sen, cùng với các bạn ấy thưởng thức các món ăn thơm ngon, bổ dưỡng nhé!









Người viết bài: Lưu Thị Cẩm Hạnh
  
 Chăm sóc - Nuôi dưỡng
  
 Thư viện ảnh
  
 Liên kết website


  
 Lượt truy cập
  
TRƯỜNG MẦM NON HƯƠNG SEN
Địa chỉ: 03 Lê Thánh Tôn - Nha Trang
Tel: (058)3.523.875 / 3.527.247
Người chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Hồng My - Hiệu trưởng
Quản trị website: 

Email: mnhsen.nt@khanhhoa.edu.vn
Website: mnhsen-nt.khanhhoa.edu.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang  Thiết kế bởi CenIT