NGÀY HỘI TRẢI NGHIỆM CỦA CÁC BÉ 4-5 TUỔI D (NH 2021-2022)
   

          Sáng ngày 14/4/2022 Trường mầm non Hương Sen tổ chức hoạt động “Ngày hội trải nghiệm của bé”, đây cũng là một trong những hoạt động cụ thể của Chuyên đề “Xây dựng Trường mầm non lấy trẻ làm trung tâm” mà nhà trường thực hiện trong những năm qua.

“Ngày hội trải nghiệm của bé” không chỉ giúp hình thành cho trẻ nhiều kiến thức mới mà quan trọng hơn là tạo cho trẻ có niềm say mê tìm hiểu, thích khám phá và biết cách lĩnh hội những kỹ năng mới. Ngoài ra, ngày hội còn giúp cho trẻ thấu hiểu ý nghĩa của sự lao động, sáng tạo khi làm ra một sản phẩm nào đó. Đồng thời gắn kết các trẻ lại với nhau, cùng nhau hoạt động, cùng nhau vui chơi, cùng nhau khám phá…

Qua các hoạt động, trẻ được trải nghiệm và lĩnh hội được những kỹ năng cần thiết trong cuộc sống hàng ngày như: Kỹ năng lao động, kỹ năng tự phục vụ, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng hợp tác trong nhóm bạn bè... Tất cả trẻ tham dự ngày hội hôm nay đều cảm nhận được sự vui tươi, sảng khoái, phấn khởi trong từng hoạt động mà trẻ được trải nghiệm, thực hành.

     Hoạt động trải nghiệm còn có sự tham gia của phụ huynh cùng làm cùng chơi với trẻ. Bố mẹ được chứng kiến sự tự lập và vững vàng của các con từ đó thêm tin yêu và ủng hộ cho các hoạt động của nhà trường./.









Người viết bài: Lương Thị Hồng Thủy


  
 Chăm sóc - Nuôi dưỡng
  
 Thư viện ảnh
  
 Liên kết website


  
 Lượt truy cập
  
TRƯỜNG MẦM NON HƯƠNG SEN
Địa chỉ: 03 Lê Thánh Tôn - Nha Trang
Tel: (058)3.523.875 / 3.527.247
Người chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Hồng My - Hiệu trưởng
Quản trị website: 

Email: mnhsen.nt@khanhhoa.edu.vn
Website: mnhsen-nt.khanhhoa.edu.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang  Thiết kế bởi CenIT