CÁC BÉ 4-5 TUỔI D TỔ CHỨC NGÀY 8/3 (NH 2021-2022)
   

Trong không khí tưng bừng mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8 tháng 3, các bé đã được tham gia các hoạt động hát múa, đọc thơ, nghe kể chuyện về một số nữ anh hùng của dân tộc… Thông qua những nội dung này, trẻ hiểu thêm về ý nghĩa ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, trẻ biết kính trọng, thể hiện lòng biết ơn và tình cảm của mình với bà, mẹ, cô giáo và biết tôn trọng các bạn gái trong lớp.

          Mặc dù tình hình dịch bệnh Covid–19 đang diễn biến rất phức tạp nên phải hạn chế tập trung đông người, lễ hội năm nay các bé không có nhiều hoạt động như mọi năm. Nhưng trong không khí chung, lễ hội vẫn tưng bừng diễn ra tại lớp với các hoạt động không kém phần vui vẻ. Các bé đã được trò chuyện cùng với cô về ngày 8/3, tận tay làm những bó hoa, thiệp và sao chép lời chúc mừng vào trong bưu thiếp tặng bà, mẹ, cô và các bạn nữ. Các bé còn trao cho nhau những lời chúc mừng rất dễ thương. Các bé còn tập những lời chúc mừng bà, chúc mừng mẹ để chiều nay về nhà mỗi bạn sẽ gởi tặng mẹ mình như trao gởi tất cả tình yêu của mình đến mẹ.

          Đây cũng là dịp các bạn nữ có cơ hội để khoe những nét đẹp của mình qua những bức hình. Bạn nào cũng làm duyên làm dáng để tạo dấu ấn đẹp nhất trong ngày vui hôm nay.







Người viết bài: Lương Thị Hồng Thủy


  
 Chăm sóc - Nuôi dưỡng
  
 Thư viện ảnh
  
 Liên kết website


  
 Lượt truy cập
  
TRƯỜNG MẦM NON HƯƠNG SEN
Địa chỉ: 03 Lê Thánh Tôn - Nha Trang
Tel: (058)3.523.875 / 3.527.247
Người chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Hồng My - Hiệu trưởng
Quản trị website: 

Email: mnhsen.nt@khanhhoa.edu.vn
Website: mnhsen-nt.khanhhoa.edu.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang  Thiết kế bởi CenIT